[Tập làm báo] - OANH PHẠM - CLB Event & PR: Giới thiệu nghệ sĩ tham dự Gala đón TSV #TTVHNT

Với không khí nhộn nhịp, rộn ràng đón chào những tân sinh viên tài năng của trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH dành tặng cho các bạn GALA âm nhạc hoành tráng vào lúc 09g00 ngày 24/08 sắp tới tại tầng 16 khu B – Trụ sở chính Nhà trường.

Buổi GALA rất vinh dự khi có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Thủy, một người cống hiến hết mình vì nghệ thuật đem đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc. Cô là một nghệ sĩ rất đa tài khi gây ấn tượng cho khán giả ở rất nhiều lĩnh vực như diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng của miền nam Việt Nam.
 

[Tập làm báo] - OANH PHẠM - CLB Event & PR: Giới thiệu nghệ sĩ tham dự Gala đón TSV #TTVHNT 12

Diễn viên Thanh Thủy tốt nghiệp đạo diễn nhưng thành công với vai trò diễn viên trong nhiều thể loại cũng như sân khấu cải lương. Cô có rất nhiều vai diễn hay và gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Mỗi vai diễn cô luôn đem đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc, cô có thể đóng rất nhiều thể loại có bi, có hài, có sâu lắng, có vui nhộn. Chẳng bao giờ cô muốn ai đó gọi mình là “ngôi sao kịch nói”, nhưng sức hút, duyên nghề và tài năng của diễn viên Thanh Thuỷ trên sân khấu đến nay vẫn ít ai có được. Không chỉ có những khán giả lớn tuổi mới yêu thích Thanh Thủy mà còn rất nhiều những bé thiếu nhi dành tình cảm cho cô qua những vở kịch trên sân khấu Ngày Xửa Ngày Xưa.

[Tập làm báo] - OANH PHẠM - CLB Event & PR: Giới thiệu nghệ sĩ tham dự Gala đón TSV #TTVHNT 20

Sự thành công của nghệ sĩ Thanh Thủy ngày càng được công nhận khi cô tham gia rất nhiều chương trình giải trí với vai trò vị trí ban giám khảo. Với những kiến thức quý báu trong quá trình diễn xuất của bản thân, Thanh Thủy đã giúp các thí sinh cải thiện hơn khả năng diễn xuất của mình.

[Tập làm báo] - OANH PHẠM - CLB Event & PR: Giới thiệu nghệ sĩ tham dự Gala đón TSV #TTVHNT 27

Những sự hy sinh, nhiệt huyết và sống hết mình vì vai diễn của diễn viên Thanh Thủy đã được mọi người đón nhận và ủng hộ. Cô đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp: Huy chương vàng Liên hoan sân khấu mùa thu 1998, Giải Mai Vàng cho nữ diễn viên kịch nói năm 1998, Diễn viên ấn tượng năm 2000, Giải HTV Awards 2011 cho nữ diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất, Giải Mai Vàng nữ diễn viên kịch nói được yêu thích nhất năm 2005.

[Tập làm báo] - OANH PHẠM - CLB Event & PR: Giới thiệu nghệ sĩ tham dự Gala đón TSV #TTVHNT 34

Ngoài việc tham dự chương trình và được giao lưu với nghệ sĩ Thanh Thủy thì những sinh viên HUTECH quan tâm đến cô có thể đặt cauu hỏi bằng cách comment bên dưới. Fanpage sẽ chuyển đến cô và các bạn sẽ nhận được phản hồi ngay từ chính nghệ sĩ của chúng ta nhé!
 

OANH PHẠM
CLB Event - PR (tổng hợp)

14577353
×