Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện.

  Đội Sự Kiện H-EVENT là câu lạc bộ sự kiện trực thuộc Trung Tâm Văn Hoá - Nghệ Thuật HUTECH để các bạn sinh viên có niềm đam mê và nhiệt huyết với công việc tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, xây dựng kế hoạch, kịch bản...Nhưng bạn đang thiếu những tố chất “ Cần Và Đủ ” của một người tổ chức sự kiện đây là nguyên do câu lạc bộ được thành lập vào ngày 11/8/2020, khi tham gia bạn sẽ được trải nghiệm thực sự, các bộ phận để tạo nên một sự kiện như thiết kế, điều phối, truyền thông, content...Rèn luyện kĩ năng tổ chức một cách chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp, thuyết trình. Ở H-EVENT tập hợp những màu sắc cá tính riêng biệt của sinh viên đến từ các khoa (viện) khác nhau có hứng thú, sở thích và muốn tìm hiểu sự kiện hiện đang học tại trường HUTECH. Sứ mệnh của CLB H-EVENT là trở thành nơi phát triển những cá nhân có niềm đam mê học hỏi trao dồi kĩ năng và đặc biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện .

Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 9

 
Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 12
 Đêm sinh hoạt gặp mặt các thành viên và tổ chức sinh nhật.
 
 Một bước ngoặc đánh dấu cho sự phát triển và trưởng thành của H-EVENT là buổi workshop “NGHỀ SỰ KIỆN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ?” vào ngày 27/11/2022 được chuẩn bị, lên ý tưởng bởi chính tay tất cả các thành viên. Luôn xuất hiện với tin thần nhiệt huyết, năng động và hăng say tại hàng loạt sự kiện lớn do trường tổ chức, đội sự kiện đã thành công với việc “thai nghén” đứa con đầu lòng dành riêng cho mình, với sự đồng hành diễn giả Dương Chí Thanh - tổng giám đốc Cánh Cung Group là người thăm niên và chuyên môn cao trong lĩnh vực tổ chức, sản xuất những chương trình và sự kiện lớn. Buổi workshop đã đem lại nền tảng kiến thức bổ ích cho H-EVENT nói riêng và cả những bạn tham gia nói chung. Qua đó, các bạn trẻ có niềm đam mê sẽ có thêm kiến thức và trao dồi thêm kĩ năng cần thiết hơn cho hành trình tiếp theo. Chương trình không chỉ là buổi workshop mà mang ý nghĩa lớn đối với CLB. Vì đây cũng là ngày H-EVENT đón nhận giấy thành lập, đồng thời ra mắt ban chủ nhiệm cùng tất cả thành viên với đoàn trường và các bạn sinh viên. 
 
 
   
Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 34
Đứa con tin thần đầu tiên, buổi workshop “Nghề sự kiện bắt đầu từ đâu ?” sự đồng hành diễn giả Dương Chí Thanh.
 
 Thành công của sự kiện lần này là bước đệm vững chắc thêm động lực và sự tự tin khẳng định tài năng, sáng tạo, sức trẻ của sinh viên HUTECH có niềm đam mê tổ chức sự kiện.
 Trong năm 2022-2023 là sự trở lại mạnh mẽ, hoạt động hết sức và gây tiếng vang tại các sự kiện lớn mà CLB đã cùng tham gia và đồng hành với tư cách ban tổ chức, giúp sức tạo nên sự thành công những sự kiện lớn như đêm hội văn hóa, khởi động và chung kết Miss HUTECH không dừng lại ở đó dấu chân đội không đếm xuể khi còn nhiều chương trình cùng chung tay góp sức tạo nên một cái kết thật đẹp, thật thành công.
 
 Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 53

Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 56

Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 59
Một trong số ít các sự kiện mà CLB H-EVENT đã cùng đóng góp vai trò btc không nhỏ.
 
Đội Sự Kiện H-EVENT - Là ngôi nhà của các sinh viên có đam mê về nghành sự kiện. 69
Sự kiện lớn không kém đây là ngày CLB tụ họp tổ chức sinh nhật cho thành viên sinh tháng 1,2,3.
 
Cũng như sắp tới năm học mới sắp đến CLB dự kiến tiếp tục đồng hành chương trình được tổ chức hàng năm Chào đón Tân sinh viên đây là sự kiện không thể bỏ qua của các năm học. Hỡi các bạn sinh viên khoá K23 ơi! đón chờ xem tụi mình sẽ mang đến điều thú vị gì đây.
 
 Bạn có muốn được  một mảnh ghép trở nên hoàn thiện và hiểu hơn về sự kiện hãy ghé qua đây nhé.
 Link:https://forms.gle/yxJt2wtEqbooo8Nm7

#HUTECH-trungtamvanhoanghethuat
#TTVHNT
#DoisukienH-EVENT
#CLBH-EVENT
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
Website: https://www.hutech.edu.vn/ttvhnt

Mọi thắc mắc liên hệ tại đây để được giúp đỡ.

 TTVHNT tầng 15-toà nhà B (B15.09)
 ĐT: 077.442.4545
 Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.com



 
 
 
 
   
14611748
×