Lớp nhảy hiện đại Nhà Văn hóa Thanh niên - Khóa 1 tổ chức khai giảng

Nhằm mở rộng hơn nữa các sân chơi văn hóa – văn nghệ, rèn luyện văn thể mỹ, đồng thời kịp thời phát hiện và bồi dưỡng các năng khiếu trong cộng đồng sinh viên Trường, chiều nay (12/6/2017), Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức Lễ khai giảng các lớp văn hóa – nghệ thuật thuộc các thể loại: MC, Belly Dance, Khiêu vũ nghệ thuật, Guitar và Nhảy hiện đại.
 
Lớp nhảy hiện đại Nhà Văn hóa Thanh niên - Khóa 1 tổ chức khai giảng 12
HUTECH phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM khai giảng các lớp văn hóa – nghệ thuật
 
Được biết, các lớp MC, Belly Dance, Khiêu vũ nghệ thuật, Guitar và Nhảy hiện đại do HUTECH và Nhà Văn hóa thanh niên phối hợp tổ chức sẽ được khai giảng ngay trong dịp hè năm học 2016 – 2017. Đây thực sự là sân chơi mới, giàu sức hút giúp các bạn sinh viên “nạp đầy năng lượng” sau một năm học tập căng thẳng và hướng đến chuẩn bị đón năm học mới với nhiều quyết tâm đạt thành tích cao phía trước.

 
Lớp nhảy hiện đại Nhà Văn hóa Thanh niên - Khóa 1 tổ chức khai giảng 26
Đây thực sự là sân chơi mới giúp các bạn sinh viên “nạp đầy năng lượng” sau một năm học tập căng thẳng
 
Ngay sau Lễ khai giảng, các thành viên Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH đã gửi tặng cho toàn thể sinh viên Trường màn đồng diễn vô cùng đẹp mắt và sôi động. Đây được xem là màn chào sân “nóng hổi” nhằm khích lệ tinh thần sinh viên Trường cùng mạnh dạn đăng ký tham gia các Khóa học và thỏa sức rèn luyện năng khiếu MC, Belly Dance, Khiêu vũ nghệ thuật, Guitar và Nhảy hiện đại được tổ chức giảng dạy ngay tại HUTECH với sự phối hợp thực hiện của Nhà văn hóa thanh niên.

 
Lớp nhảy hiện đại Nhà Văn hóa Thanh niên - Khóa 1 tổ chức khai giảng 39
Lớp nhảy hiện đại Nhà Văn hóa Thanh niên - Khóa 1 tổ chức khai giảng 41
Màn chào sân “nóng hổi” nhằm khích lệ tinh thần sinh viên Trường cùng mạnh dạn đăng ký tham gia các Khóa học
 
 
  • Qua 40 năm xây dựng và phát triển, Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM hiện là nơi sinh hoạt, giải trí hàng đầu của thanh niên, học sinh, sinh viên TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Nhà Văn hóa Thanh niên chọn HUTECH là nơi kết hợp đào tạo các khóa văn hóa nghệ thuật xuất phát từ các phong trào văn hóa nghệ thuật tại HUTECH đang ngày càng thu hút đông đảo sinh viên tham gia. 
 
  • Được biết, ngoài việc được giao lưu, học tập với các nghệ sĩ, giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật của cả nước đến từ Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, sinh viên tham gia các khóa học sẽ có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức nghệ thuật bổ ích. Bên cạnh đó, chứng nhận từ Nhà Văn hóa Thanh niên và Nhà trường sau mỗi khóa học, điểm đánh giá rèn luyện khi là thành viên các lớp học và đặc biệt là cơ hội được phát triển tài năng nghệ thuật khi được tiếp xúc với các nghệ sĩ hàng đầu sẽ tiếp sức thêm động lực, ước mơ cho sinh viên.
 

Thông tin đăng ký tham gia các Khóa học, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên (Ô số 4)
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (B.15-09)
Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh
Website:http://www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat
Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
ĐT: 08. 35120. 785; Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570243
×