[Yan.vn] - Trường Đại học HUTECH TP.HCM: Bước chân ra cửa lớp là gặp soái ca

Nếu chỉ biết đến HUTECH là một ngôi trường đi đầu về chất lượng thì có lẽ là thiếu sót, bởi nơi đây còn quy tụ dàn các soái ca đẹp trai "khủng" đó!
Sở thích của hầu hết các cô gái là việc hàng ngày có thể ngắm trai đẹp, và niềm "mơ ước to lớn" có lẽ là việc chỉ cần ra cửa là gặp soái ca phải không nào?

Vậy chắc hẳn, ngôi trường này sẽ khiến nhiều cô gái muốn đến tham quan bởi dàn trai đẹp này đây! Và có khi, các em năm nay thi đại học khéo phải nộp đơn ngay vào đây thôi!

 Hot boy HUTECH Nguyễn Anh Đức với body ở mức

Hot boy HUTECH Nguyễn Anh Đức với body ở mức "không phải dạng vừa đâu", đồng thời cũng là người mẫu quen mặt của nhiều thương hiệu. (Ảnh: Hutech.edu.vn)

Từ trước tới nay, trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh luôn nổi tiếng với chất lượng đào tạo cùng những hoạt động ngoại khóa vô cùng nổi bật. Đây cũng là lựa chọn của nhiều bạn sinh viên.

Và có thể bạn chưa biết, ngôi trường này còn "sở hữu" nhiều "nam thần" đến mức được mệnh danh là "lò đào tạo trai đẹp". Thậm chí, đôi khi chỉ cần bước chân ra khỏi lớp là bạn có thể thấy một anh chàng đẹp trai rồi! Nam sinh 1m8 là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của trường Hutech từng khiến chị em

Nam sinh 1m8 là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của trường Hutech từng khiến chị em "điên đảo". (Ảnh: Hutech.edu.vn)

 Anh chàng sinh viên ngành Luật Kinh Tế của đại học HUTECH

Anh chàng sinh viên ngành Luật Kinh Tế của đại học HUTECH "đốn tim" nhiều bạn nữ. (Ảnh: Hutech.edu.vn)

Rất nhiều anh chàng điển trai dần dần được các chị em "khui" ra, và trùng hợp thay, hầu hết trong số họ đều thuộc HUTECH.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, chị em còn phải "bỏng mắt" bởi body của những chàng trai này. Bên cạnh đó, không thể không kể đến nhiều "nam thần" tài năng lọt vào danh sách người mẫu, hay đi thi các cuộc thi ca hát,...

 HUTECH  quy tụ dàn các soái ca đẹp trai

HUTECH  quy tụ dàn các soái ca đẹp trai "khủng" (Ảnh: FBNV)

 

 Quán quân HUTECH’s Talent 2017 - Phan Đặng Trùng Dương với gu thời trang rất sành điệu. (Ảnh: Hutech.edu.vn)

Quán quân HUTECH’s Talent 2017 - Phan Đặng Trùng Dương với gu thời trang rất sành điệu. (Ảnh: Hutech.edu.vn)

Nguyễn Việt Hoàng - em trai ruột Sơn Tùng M-TP được biết cũng là một sinh viên của trường Đại học HUTECH. Trước đây, chính anh chàng này chia sẻ lên story Instagram cá nhân của mình với caption: "Nguyên combo đi vào lòng người của trường… Có ai học HUTECH không, ngày đầu đi học chung với".

Đây là một cái tên nổi bật ở trường bởi anh chàng cũng chuẩn soái ca chẳng kém gì "sếp Tùng" và thành tích học tập đáng nể khi trước đây là học sinh giỏi của lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình.
 

 Em trai của Sơn Tùng MTP cũng chuẩn soái chẳng kém gì anh mình. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Em trai của Sơn Tùng MTP cũng chuẩn soái chẳng kém gì anh mình. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Nhìn là thấy mê mẩn phải không nào? (Ảnh: Instagram nhân vật)Nhìn là thấy mê mẩn phải không nào? (Ảnh: Instagram nhân vật)

 


 

 

 

14583879
×