Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH

Với triết lý phát triển toàn diện năng lực người học cả về kiến thức lẫn kỹ năng, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn định hướng và chỉ đạo các đơn vị trong toàn Trường tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành vì mục tiêu chung này. Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực trên, Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH tổ chức mở các lớp Kỹ năng chuyên đề ngắn hạn dành cho sinh viên toàn Trường, đặc biệt là các cá nhân, tập thể đang phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Lớp học tiên tiến” năm học 2015 -2016.
 
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 8
Đông đảo SV HUTECH tham gia học Kỹ năng mềm
 
Ba Kỹ năng chuyên đề ngắn hạn được chọn mở đợt này đều là những kỹ năng cần thiết mà bất cứ sinh viên nào cũng cần phải chuẩn bị trước yêu cầu ngày càng cao của thời kỳ hội nhập mới, gồm: "Kỹ năng Xây dựng thương hiệu cá nhân", "Kỹ năng Tác phong công nghiệp", "Kỹ năng Nói chuyện trước đám đông".
 
Theo đó, việc mở các lớp Kỹ năng chuyên đề ngắn hạn đã thực sự đánh trúng vào nhu cầu nâng cao năng lực kỹ năng mềm của đông đảo sinh viên HUTECH. Do vậy, ngay đợt chiêu sinh đầu tiên đã có gần 500 sinh viên đăng ký học.

 
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 22
Không khí hào hứng tại Lớp "Kỹ năng Tác phong công nghiệp" vừa qua
 
Buổi học đầu tiên của lớp “Kỹ năng nói chuyện trước đám đông” đã diễn ra vô cùng sôi nổi vào ngày 22 và 25/3/2016 vừa qua, tại Phòng B13.01 do Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc công ty Ý tưởng Việt đứng lớp. Riêng Lớp Kỹ năng tác phong công nghiệp cũng đã khai giảng và chính thức đi vào nội dung giảng dạy vào ngày 16 và 24/3/2016 tại Phòng B13.01 dưới sự dẫn dắt của Chuyên viên Tâm lý Đỗ Văn Sự. Các lớp Kỹ năng Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ do Thạc sĩ Đoàn Khánh Diễm – Giảng viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM hướng dẫn dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 28/3 tới. Được biết, cả 3 giảng viên trên hiện đang là giảng viên giảng dạy thường xuyên của Trung tâm Kỹ năng trực thuộc Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH.
 
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 37
Phương thức thức giảng dạy mới “Trải nghiệm để hình thành tư duy và kỹ năng

Tham gia lớp học, sinh viên HUTECH đã có cơ hội tiếp cận, phân tích và làm chủ các nội dung: Xác định mục tiêu của bài nói chuyện; Tìm hiểu về thính giả; Chuẩn bị bài nói chuyện; Tuyệt chiêu mở đầu bài nói ấn tượng; Tìm hiểu về tác phong công nghiệp; Sự khác nhau giữa tác phong nông nghiệp và tác phong công nghiệp; Các tiêu chuẩn của tác phong công nghiệp và nguyên nhân tác phong công nghiệp là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá cá nhân, cơ quan và đất nước; Tìm hiểu khái niệm thương hiệu cá nhân, Các tiêu chí đánh giá và hình thành thương hiệu cá nhân,... 
 
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 49
Cùng "làm đầy" hành trang vào đời với các lớp học kỹ năng mềm các bạn nhé!

Đặc biệt, các bạn còn được trải nghiệm nhiều kinh nghiệm thực tế, tham gia các trò chơi nhận thức, tham gia hoạt động nhóm và tiếp cận với nhiều nguồn học liệu đa dạng,… dưới sự dẫn dắt sinh động, cuốn hút của các giảng viên. Qua chương trình học, chắc chắn các bạn sẽ “làm đầy” thêm cho hành trang vào đời của mình bằng những kỹ năng thiết thực nhất và tạo bước tiền đề vững chắc trước các yêu cầu tuyển dụng ngày càng cao của xã hội hiện nay.
 
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 61
Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 63
Các lớp kỹ năng chính là người bạn đồng hành không thể thiếu cho danh hiệu "SV 5 tốt" và "Lớp học tiên tiến"
 
Với việc chiêu sinh liên tục, mở lớp ngay khi đạt đủ số lượng 70 sinh viên/lớp, phương thức thức giảng dạy mới Trải nghiệm để hình thành tư duy và kỹ năng, các lớp kỹ năng chuyên đề ngắn hạn của Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng sinh viên toàn trường. Theo đó, tất cả sinh viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chuyên đề kỹ năng - tấm vé thông hành đắc lực - giúp các bạn hoàn thiện tiêu chí “Kỹ năng” của “Lớp học tiên tiến”tiêu chí “Hội nhập” của “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời tiến gần hơn với những danh hiệu cao quý trên.
 
 
 Đăng ký tham gia và phát triển toàn diện cùng các lớp Kỹ năng mềm tại HUTECH 83
Cầu nối dẫn lối thành công

 
Có thể nói, Lớp Kỹ năng chuyên đề ngắn hạn lần này sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng dẫn lối thành công dành cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại Trường. Nếu chưa kịp đăng ký tham gia Lớp "Kỹ năng Xây dựng thương hiệu cá nhân", "Kỹ năng Tác phong công nghiệp", "Kỹ năng Nói chuyện trước đám đông", ngay từ bây giờ các bạn có thể tham gia đăng ký học theo hướng dẫn sau:
 
Lịch khai giảng dự kiến Lớp Kỹ năng tiếp theo
 
Tên Lớp Thời gian Ngày học Địa điểm
  • Kỹ năng Tác phong công nghiệp
08g00 – 11g00
17, 20/5/2016
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ
  • Kỹ năng Nói chuyện trước đám đông
14g00 – 17g00
23, 25/5/2016
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ
  • Kỹ năng Xây dựng thương hiệu cá nhân
08g00 – 11g00
19, 21/5/2016
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ
 
Hướng dẫn đăng ký
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký trực tiếp tại Viện Đào tạo nghề nghiệp HUTECH
  • Lệ phí: 70.000 đồng / sinh viên


Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo nghề nghiệp HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 121 506 hoặc (08) 35 124 485
 
Tin: Kim thoa
Ảnh: Minh Châu
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×