Sinh viên Tâm lý học thăm và tặng quà các trẻ em mồ côi

Nhân dịp tết Ất Mùi, sáng ngày 6/2/2015, các bạn sinh viên ngành Tâm lý học, thuộc Khoa KHXH-NV, trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở Chùa Diệu Giác, Q.2, TP.HCM.

Sinh viên Tâm lý học thăm và tặng quà các trẻ em mồ côi 4

Thầy và trò Khoa KHXH & NV thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác, Quận 2

 

Đến thăm các trẻ em mồ côi tại trung tâm, phần quà của các bạn sinh viên trao tặng tuy không nhiều, nhưng đấy là sự đóng góp tự nguyện của chính các bạn sinh viên và sự hỗ trợ thêm kinh phí từ phía các giảng viên trong khoa, là sự thể hiện tấm lòng của các bạn sinh viên đối với các trẻ em mồ côi bất hạnh trong dịp xuân về.

Sinh viên Tâm lý học thăm và tặng quà các trẻ em mồ côi 11

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các trẻ em mồ côi

 

Chuyến thăm của các bạn sinh viên vừa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các bạn đối với những trẻ em mồ côi kém may mắn, vừa nói lên tinh thần nhân ái, chung tay vì cộng đồng của các bạn sinh viên chuyên ngành Tâm lý học. Việc các bạn sinh viên đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi đã đem đến cho các em tại trung tâm một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, giúp các em bớt cô quạnh và thêm tin yêu cuộc sống.

Sinh viên Tâm lý học thăm và tặng quà các trẻ em mồ côi 18

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của các bạn sinh viên, nhất là với sinh viên chuyên ngành Tâm lý học. Do vậy, chủ trương của khoa KHXH-NV là sẽ tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa để cho các sinh viên trong khoa được tham gia, chia sẻ và hỗ trợ những người kém may mắn trong xã hội, trau dồi phẩm chất đạo đức, rèn luyện tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội văn minh và giàu đẹp.

Minh Phú (Khoa KHXH-NV)

0