Khoa Luật và Khoa KHXH&NV tưng bừng chào đón tân sinh viên

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2015 của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), trong hai ngày 9 và 10/11/2015 tại hội trường A08.20, Khoa Luật và Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn (KHXH&NV) đã lần lượt tổ chức đêm Gala văn nghệ chào đón Tân sinh viên khóa 2015. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và mang ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo sinh viên của hai Khoa tham gia.

Là những đơn vị có “tuổi đời” còn khá trẻ, nhưng Khoa Luật và Khoa KHXH&NV đã sớm khẳng định được vị thế, tạo bước chuyển mình để bắt kịp với sự phát triển chung của nhà trường.

Khoa Luật “chào bạn mới” bằng đêm Gala văn nghệ đa sắc màu
Tham dự chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Luật đêm 9/10/2015, ngoài sự hiện diện của đông đảo các bạn Tân sinh viên khóa 2015 còn có sự góp mặt của Quý thầy cô là lãnh đạo và giảng viên Khoa, những người sẽ dìu dắt và gắn bó với các bạn trong suốt quãng đời sinh viên sắp tới.

 
Khoa Luật và Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên
Tân sinh viên Khoa Luật hào hứng với đêm Gala "Chào đón tân sinh viên Khóa 2015"

Hiểu được tâm lý bỡ ngỡ của các bạn tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường Đại học, TS. Nguyễn Thành Đức – Trưởng khoa Luật đã gửi những lời động viên chân thành đến các bạn tân sinh viên, giúp các bạn tự tin hơn với môi trường học tập mới.
“Chúc mừng các bạn đã trở thành thành viên của đại gia đình Khoa Luật HUTECH. Dẫu biết con đường phía trước các bạn sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng các bạn hãy yên tâm vì bên cạnh các tân sinh viên luôn có sự quan tâm, sát cánh của gia đình, thầy cô, bạn bè,… Hơn nữa, tôi tin rằng với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, chúng ta sẽ cùng cố gắng hơn nữa để đưa Khoa Luật phát triển tốt hơn về mọi mặt, hướng đến sự thành công lâu dài” - thầy Đức chia sẻ.

 
Khoa Luật rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa Luật chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa Luật chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa Luật rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa Luật rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa Luật rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên và thầy cô khoa Luật đã mang đến sự sôi động cho đêm hội

Sau phần khai mạc, chương trình được hâm nóng bởi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên đến từ đội văn nghệ Khoa Luật và các thầy cô trong khoa thể hiện. Đó là những ca khúc trẻ trung và sôi động mang đậm bản chất sinh viên; những khúc hát, làn điệu dân ca về tình yêu quê hương biển đảo; những điệu nhảy hiện đại sôi động,… đã thể hiện đúng chất năng động, sôi nổi của sinh viên Khoa Luật. Tất cả đã tạo nên một đêm diễn ý nghĩa, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết trong đại gia đình Khoa Luật.
 
Khoa Luật rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
TS. Nguyễn Thành Đức - Trưởng khoa Luật trao giấy khen và phần thưởng
cho những sinh viên có thành tích xuất sắc

Không chỉ truyền tải ý nghĩa chào đón Tân sinh viên, buổi Lễ còn là dịp tổng kết, ghi nhận thành quả của các bạn sinh viên khóa trước, trao bằng khen cho những cá nhân, tập thể có thành tích học tập xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của nhà trường trong năm học vừa qua.

Khoa KHXH&NV: chào đón và kết nối theo bản sắc riêng
Ngay sau đó, chiều ngày 10/11/2015, Ban chủ nhiệm Khoa KHXH&NV cùng với các bạn tân sinh viên khóa 2015 cũng đã có buổi "Chào đón tân sinh viên và tri ân thầy cô nhân ngày 20/11".

 
Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
TS. Nguyễn Ánh Hồng - Trưởng khoa KHXH&NV gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân sinh viên khóa 2015

Hòa trong không khí ấy, TS. Nguyễn Ánh Hồng - Trưởng Khoa KHXH&NV đã gửi lời chúc mừng những Tân sinh viên có mặt trong “ngôi nhà chung” HUTECH cũng như nhắn nhủ các bạn cố gắng phấn đấu học tập và không ngừng rèn luyện để đạt nhiều thành công trong học tập cũng như trong cuộc sống.
 
Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên
Trao giấy khen và phần thưởng cho thủ khoa của 3 ngành học mà Khoa đang đào tạo

Đặc biệt, nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập của các tân sinh viên, Khoa KHXH&NV đã quyết định khen thưởng cho 3 sinh viên có thành tích xuất sắc trong đợt thi tuyển, đạt danh hiệu thủ khoa của 3 ngành học mà Khoa đang đào tạo: Nguyễn Hoài Thanh - Thủ khoa ngành Đông phương học, Vũ Minh Tuyền – Thủ khoa ngành Tâm lý học và Phạm Thị Tuyết Nhi - Thủ khoa ngành Truyền thông đa phương tiện. Sự khích lệ này chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn để các bạn tiếp tục phát huy những thế mạnh của bản thân trong suốt quá trình theo học tại HUTECH.
 
Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 2015
Khoa KHXH&NV chào đón tân sinh viên khóa 2015
Dâng tặng những bó hoa tươi thắm đến quý thầy cô như một lời tri ân sâu sắc thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo” của lớp sinh viên mới

Khoa KHXH&NV rộn ràng đón tân sinh viên
Bạn Nguyễn Diễm Châu sinh viên năm 2 ngành Tâm lý phát biểu về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”
và tri ân thầy cô


Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên
Khoa KHXH&NV rộn ràng chào đón tân sinh viên
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên Khoa KHXH&NV trình bày

Buổi lễ kết thúc không chỉ giúp các bạn Tân sinh viên khơi dậy sự nhiệt huyết tuổi trẻ, thêm tự hào và gắn bó với ngôi nhà chung, mà còn là dịp để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng chính đáng của lớp thế hệ Tân sinh viên, giúp các em sớm tiếp thu nền kiến thức mới và bổ ích trong ngôi trường tràn đầy tình yêu thương này. Như một cái bắt tay, một ánh nhìn thân thiện của Quý thầy cô và các anh chị khóa trên gửi đến các em - những thành viên mới của ngôi nhà chung mang tên HUTECH.

Liêu Quốc Vũ
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0