CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm

Vào ngày 23/3 vừa qua, CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu năm với chủ đề “Lời mời gọi của mùa xuân – The call of spring.”
 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 7
Màn nhảy bắt đầu cho buổi sinh hoạt đầu năm của CLB
 
Buổi sinh hoạt đầu năm được tổ chức với mục đích giao lưu giữa các thành viên trong CLB cũng như giúp các bạn hiểu hơn về mùa xuân của đất nước Hàn Quốc. Bên cạnh đó CLB Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc cũng đã tổ chức buổi bỏ phiếu tín nhiệm nhằm chọn ra Chủ tịch cho CLB trong nhiệm kì sắp tới.
  CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 16
 
Buổi sinh hoạt có sự tham dự của TS. Bùi Phan Anh Thư – Trưởng khoa Khoa KHXH&NV, Th.S Phạm Thị Thùy Linh – Trưởng ngành Hàn Quốc học và Th.S Nguyễn Đăng Khoa – trợ lí cố vấn trưởng khoa. Phát biểu trong buổi sinh hoạt, TS. Bùi Phan Anh Thư đã có những tâm sự, lời khuyên dành cho các bạn sinh viên về phương pháp học tiếng Hàn, những lời động viên dành cho các bạn sinh viên cũng như về sự gắn bó, giúp đỡ nhau giữa tiền bối và hậu bối.

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 22
TS. Bùi Phan Anh Thư đã có những lời khuyên dành cho các bạn sinh viên

Bên cạnh đó, Th.S Phạm Thị Thùy Linh đã có những lời chia sẻ thú vị về mùa xuân cũng như những mốc thời gian đẹp nhất vào mùa xuân ở đất nước Hàn Quốc. Lời chia sẻ của cô cũng đã giúp cho các bạn sinh viên phần nào có thêm được những hiểu biết về mùa xuân ở nơi đây. Và hơn hết đó chính là cảm giác rạo rực, mong chờ về khoảnh khắc được chứng kiến những phút giây giao mùa của mùa Xuân tại đất nước này.

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 33
Th.S Phạm Thị Thùy Linh với những chia sẻ về mùa xuân của đất nước Hàn Quốc

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 40
Những khoảnh khắc giao mùa được trình chiếu trong bài chia sẻ về mùa xuân của đất nước Hàn Quốc

Buồi sinh hoạt đầu năm “Lời mời gọi mùa xuân – The call of spring” sẽ bắt đầu một năm đầy những hoạt động sôi động của CLB. Cùng với BĐH chính thức của CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc trong nhiệm kì mới này sẽ đem đến những chương trình giao lưu, những buổi sinh hoạt đầy năng động dành cho tất cả thành viên của CLB.
 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sinh hoạt đầu năm 53
Ban điều hành CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc nhiệm kỳ I (3/2018 - 9/2018)

 
Hoài Linh
 
 
14590725