Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học

Để hưởng ứng tháng thanh niên, sáng ngày 28/03/2018 vừa qua tập thể sinh viên K16 thuộc khoa KHXH-NV đã  tổ chức phát 80 phần quà bao gồm bánh mì và nước suối đến thân nhân của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao ý thức chia sẻ cộng đồng đối với thế hệ  “thời đại công nghệ 4.0”.

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 8
 
Sự kiện diễn ra duy nhất vào sáng 28/03, bao gồm tập trung sinh viên, sắp sếp phương tiện di chuyển và đến địa điểm tập kết.

8 giờ 30 phút  sáng các bạn sinh viên tập trung đông đủ trước cổng Đại học HUTECH, tiến hành sắp xếp đội hình và triển khai công tác chuẩn bị. 9 giờ đoàn bắt đầu di chuyển đến bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Đến nơi thì lúc này nhiệt độ bắt đầu tăng, nắng cũng gắt hơn thế nhưng các bạn trẻ vẫn giữ được năng lượng không bất kì ai thốt lên lời than vãn hay sự mệt mỏi.

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 24


9 giờ 30 phút chia sinh viên thành 2 đội 1 đội phát bánh mì, đội còn lại phát nước suối. Điều làm các bạn hạnh phúc hơn hết chính là sự trật tự của người dân đến nhận quà mặc dù trời nắng như đổ lửa họ vẫn sếp hàng đợi đến lượt mình từng người từng người một không hề chen lấn, xổ đẩy.

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 31


Lát sau các bạn tiếp tục đi xung quanh khu vực bệnh viện để phát cho những hoàn cảnh khó khăn. Một bạn sinh viên trong đoàn kể lại rằng  đến đưa cho chú bán vé số nước với bánh, mà chú không nhận chỉ mỉm cười và nói: “chú no rồi chú đưa cho cô bé bên cạnh kìa sáng giờ nó chưa có gì ăn đâu”   câu nói nghe thật ấm áp tình người phải không? Hy vọng sau chuyến đi này các bạn sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác để mang yêu thương chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội., kiến tạo một cuộc sống “sạch” hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong thời gian sự kiện diễn ra:
 
 
Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 45

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 48

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 51

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học 54
Mỹ Duyên
14590726