Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

Nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của Khoa KHXH&NV - Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH), ngày 04/05/2018, TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng khoa Khoa KHXH&NV và ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Trưởng bộ môn Hàn Quốc học, Khoa KHXH&NV đã tổ chức cho tập thể sinh viên Đông phương học - chuyên ngành Hàn Quốc học đến thăm các em thiếu nhi tại “Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp”.

Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 8
Buổi hoạt động tình nguyện diễn ra sôi nỗi với những trò chơi đầy vui nhộn mà các bạn sinh viên đã cùng tham gia với các em thiếu nhi tại Trung tâm. Ngoài ra các tiết mục văn nghệ giao lưu của các em thiếu nhi cũng không kém phần hấp dẫn. Kết thúc buổi hoạt động tình nguyện các bạn sinh viên đã tặng quà và chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi tại trung tâm.
 
Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 16
 
Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 19
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi cùng các em thiếu nhi
 
  Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 26

Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 29
Tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các em
 
 Qua hoạt động lần này, tập thể sinh viên Đông phương học-chuyên ngành Hàn Quốc học đã học hỏi được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống và biết cách sẽ chia với cộng đồng. Quan trọng hơn các bạn sinh viên đã gắn kết với nhau để hoạt động được diễn ra tốt đẹp.
 
Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 40

Sinh viên Hàn Quốc học tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng 43

Chuyến đi ý nghĩa và đầy niềm vui của các bạn sinh viên
 
Khoa KHXH&NV xin cảm ơn Ban Giám đốc và các Thầy Cô của trung tâm đã giúp đỡ và hỗ trợ các em sinh viên để hoạt động tình nguyện được diễn ra một các đầy ý nghĩa và thành công tốt đẹp, chúc các em tại trung tâm luôn mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống!

Hoàng Quân
 
 
14590728