CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

 
1. Ngành Quản trị kinh doanh
- Cung cấp các kiến thức nền tảng, chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị tài chính – ngân hàng, quản trị ngoại thương để điều hành và quản lý doanh nghiệp.
- Sinh viên tốt nghiệp đảm bảo vững kiến thức chuyên môn, có trình độ ngoại ngữ và kỹ năng tốt, sẵn sàng làm việc ở các công ty trong nước, công ty nước ngoài tại Việt Nam và các công ty, tập đoàn quốc tế.
- Các môn học tiêu biểu: Quản trị doanh nghiệp, Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính – Ngân hàng, Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, Quản trị dự án, Quản trị rủi ro, Kinh doanh Quốc tế,…
- Cơ hội nghề nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ làm việc ngay tại các công ty trong và ngoài nước, sau đó có thể thăng tiến và giữ các chức vụ quan trọng như Trưởng phòng, Giám đốc,… tại các doanh nghiệp​. 
 
CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 30
2. Công nghệ Thông tin
- Trang bị khối kiến thức đại cương về khoa học tự nhiên và đào tạo chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, kỹ thuật máy tính,…
- Sau khi ra trường, sinh viên có khả năng lập trình những phần mềm máy tính, điện thoại di động, game, thương mại điện tử, xây dựng hệ thống thông tin, phân tích và lập dự án triển khai các phần mềm ứng dụng. Với trình độ chuyên môn và kỹ năng tiếng anh tốt, sinh viên có cơ hội làm việc tại những công ty phần mềm và thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước.
- Các môn học tiêu biểu: Lập trình di động, Kiểm thử phần mềm, Kỹ thuật truyền số liệu, Mạng máy tính nâng cao, Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin,…
- Cơ hội nghề nghiệp: Lập trình viên phần mềm, chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng máy tính, chyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin tại các tập đoàn, doanh nghiệp tổ chức thương mại điện tử trong và ngoài nước​.
 
CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 63
3. Ngành Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Đào tạo các kiến thức, kỹ năng về quản trị nhà hàng; quản trị dịch vụ ăn uống; xây dựng thực đơn và tổ chức hội nghị, hội thảo, yến tiệc;… Từ đó có khả năng hoạch định chiến lược, phụ trách về dịch vụ ăn uống; kế hoạch kinh doanh; chuyên nghiệp hóa cung cách phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế. 
- Sinh viên tốt nghiệp có sự am hiểu sâu sắc, toàn diện về đặc trưng văn hóa nói chung và văn hóa ẩm thực nói riêng của từng vùng miền, quốc gia; có trình độ ngoại ngữ và kỹ năng tốt, sẵn sàng làm việc ở các công ty trong nước, công ty nước ngoài tại Việt Nam và các công ty, tập đoàn quốc tế.
- Các môn học tiêu biểu: Quản trị chất lượng du lịch, Phân tích du lịch, Phương pháp xây dựng thực đơn, Tâm lý và giao tiếp kinh doanh du lịch, Văn hóa ẩm thực, Kỹ thuật chế biến các món ăn, Kỹ thuật Bartender,…
- Cơ hội nghề nghiệp: Chuyên viên tổ chức sự kiện ẩm thực trong nhà hàng – khách sạn, Chuyên viên tư vấn – tổ chức – điều hành nhà hàng, trung tâm tổ chức yến tiệc – hội nghị, sau đó có thể thăng tiến và giữ các chức vụ như Quản lý, Trưởng phòng, Giám đốc,… hoặc tự xây dựng và quản lý nhà hàng của riêng mình.
 
CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 101
4. Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,… để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng kỹ thuật liên quan đến ô tô.
- Sinh viên tốt nghiệp sẽ thành thạo các kỹ năng khai thác, sử dụng và dịch vụ kỹ thuật ô tô cũng như hoạt động điều hành sản xuất phụ tùng, điều kiện và lắp ráp, góp phần cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện cũng như phương thức kinh doanh ô tô trên thị trường.
- Các môn học tiêu biểu: Tính toán ô tô, Hệ thống điện – điện tử ô tô, Hệ thống điều khiển tự động trên ô tô, Công nghệ chẩn đoán – sửa chữa và kiểm định ô tô, Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô
- Cơ hội nghề nghiệp: Kỹ sư vận hành, giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô tại các nhà máy sản xuất, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, trung tâm dịch vụ kinh doanh ô tô; Kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô tô,…
 
CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 140
 
5. Ngành quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành
- Đào tạo các kiến thức tổng quan về du lịch như: địa lý du lịch; văn hóa, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế.
- Sinh viên tốt nghiệp có khả năng hướng dẫn du lịch; phát triển các sản phẩm du lịch; thiết kế, điều hành và điều phối tour chuyên nghiệp; đồng thời, có kỹ năng về giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng và kỹ năng ngoại ngữ.
- Các môn học tiêu biểu: Kinh tế du lịch, Văn hóa du lịch, Marketing du lịch, Quản trị lữ hành, Địa lý du lịch, Hướng dẫn du lịch, Giao tiếp và lễ tân ngoại giao,…
- Cơ hội nghề nghiệp: Hướng dẫn viên du lịch, Quản trị - điều hành – thiết kế tour tại các công ty du lịch trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ; Chuyên viên tại các Sở, Ban, Ngành về Du lịch.
 
CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 174
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 – (028) 2200 1466
Website: www.hutech.edu.vn/quocte
 
14577825
×