NHẬT BẢN TOÀN CẦU – HỌC GÌ Ở ĐẤY?

“Tiếng Nhật đã khó, chuyên ngành bằng tiếng Nhật càng khó hơn” – Đây là suy nghĩ của đa số mọi người khi nghe đến chương trình này. Nhưng có thật là như vậy không?

Đúng thật là rất khó, nhưng không phải là không thể được. Đặc biệt khi là sinh viên chương trình Nhật Bản toàn cầu, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Học tiếng Nhật cẩn thận, học chuyên ngành tỉ mỉ, cơ hội đi thực tập tại Nhật khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản sau khi tốt nghiệp, còn có khả năng trao đổi vị trí làm việc từ Nhật sang các nước Châu Âu, Châu Mỹ.

NHẬT BẢN TOÀN CẦU – HỌC GÌ Ở ĐẤY? 11

Ngoài những giờ học lý thuyết khó nhằn, sinh viên còn được tham gia vào các câu lạc bộ đoàn hội, thể thao văn hóa, tình nguyện,... để phát triển toàn diện các kỹ năng mềm. Thêm vào đó là một số học bổng trao đổi học tập, trao đổi văn hóa của nước ta và Nhật Bản, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham quan học tập, mở rộng kiến thức.

NHẬT BẢN TOÀN CẦU – HỌC GÌ Ở ĐẤY? 17

Đặc biệt với sĩ số lớp ít, vừa đủ cho các bạn trao đổi trực tiếp với giảng viên bản xứ, giảng viên chuyên ngành. Nắm được các phương pháp học tập, bí quyết làm bài, mở rộng mối quan hệ xã hội từ những người xung quanh, tạo sự liên kết để hỗ trợ nhau trong học tập, hay các việc làm sau này.

Như vậy chỉ cần một chút chăm chỉ, một chút cố gắng, một chút động lực đã có thể đạt được những kết quả tốt đẹp hơn cả mong đợi.

 

Mỹ Toàn
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

14584334
×