Trao tặng 25 suất học bổng vượt khó dành cho Sinh viên

Chiều 31/12/2014, CLB Doanh nhân HUTECH trực thuộc Hội Cựu sinh viên Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ trao học bổng vượt khó cho 25 sinh viên HUTECH vượt khó, học giỏi. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng, ThS Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác Sinh viên – Học sinh, Anh Vũ Văn Hoàng – Phó Chủ tịch Hội Cựu sinh viên, Chủ tich CLB Doanh nhân HUTECH, Anh Phan Minh Hiển – Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH.
 

Anh Phan Minh Hiển – Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH trao học bổng cho Sinh viên HUTECH  vượt khó học giỏi

Với trị giá 2.000.000 đồng / suất, Học bổng lần này chính là món quà cuối năm vô cùng ý nghĩa và thiết thực, hỗ trợ một phần vật chất, giúp các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm kinh phí trang trải cho việc học tập và tiếp thêm nguồn động lực để các bạn tự tin vươn lên, hoàn thành xuất sắc chương trình học và khởi đầu tương lai tươi sáng từ giảng đường HUTECH.
 

Nguồn quỹ trao học bổng đợt này do các Cựu sinh viên HUTECH đóng góp

Được biết toàn bộ nguồn quỹ trao học bổng đợt này đều xuất phát từ các phần đóng góp của các mạnh thường quân là các anh/chị Cựu sinh viên HUTECH hiện đang sinh hoạt tại CLB Doanh nhân HUTECH. 

Lễ trao học bổng Vượt khó lần này được xem là một dấu ấn đặc biệt thể hiện cho truyền thống “Tiếp bước – Hỗ trợ đàn em” của Cựu sinh viên HUTECH qua các thời kỳ, đồng thời là sự kiện ý nghĩa khép lại năm 2014 với nhiều hoạt động thiết thực của CLB sau hơn 02 tháng chính thức đi vào hoạt động.
 

CLB Doanh nhân HUTECH là tổ chức phi lợi nhuận với sự tự nguyện tham gia của các doanh nhân là Cựu sinh viên HUTECH và các doanh nhân là Cán bộ - Giảng viên đã hoặc đang tham gia giảng dạy, công tác tại Trường. CLB ra đời ngày 11/10/2014 trên tinh thần cùng hiệp lực tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, cập nhật những thông tin mới về khoa học – công nghệ, sản xuất, kinh doanh.
 

Thành viên CLB Doanh nhân HUTECH là các Cựu sinh viên và các CB - NV - GV đang làm việc và giảng dạy tại HUTECH

CLB là loại hình sinh hoạt hữu ích, góp phần hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, bồi dưỡng năng lực quản trị - điều hành, góp phần phát triển các doanh nghiệp thành viên. Đồng thời là nơi ươm mầm, khích lệ cho các bạn trẻ tiếp tục phát triển năng lực kinh doanh, phát triển toàn diện, thử sức bản thân trong việc làm giàu chân chính và tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng. Từ đây, các Cựu sinh viên tham gia CLB sẽ có nhiều điều kiện trong hỗ trợ “đàn em” trong thực tập, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và cơ hội việc làm về sau.

Trong chiến lược phát triển dài hạn, CLB sẽ ưu tiên chú trọng phát triển khối liên kết hữu cơ Nhà khoa học – Doanh nghiệp, hứa hẹn là điểm tựa vững chắc cho các Doanh nhân HUTECH tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công phía trước.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông