Nhận bằng quản trị kinh doanh từ Mỹ với một năm liên thông quốc tế

 

Hình thức đào tạo này phù hợp với các bạn sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đã hoàn thành năm thứ 3 trình độ đại học, mong muốn chuyển tiếp học tập chương trình Quản trị kinh doanh quốc tế (BBA) để nhận bằng từ một trường đại học quốc tế uy tín.

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện và tiệm cận chất lượng giáo dục quốc tế, Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã triển khai hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học tại Mỹ, Pháp, Nhật Bản... Trong đó, chương trình liên thông quốc tế một năm để hoàn thiện trình độ đại học và nhận bằng BBA của Đại học Lincoln (Mỹ) là một trong những chương trình được đông đảo sinh viên lựa chọn.

 

Dai hoc Lincohn,  Hutech anh 1

Sinh viên liên thông một năm BBA Lincoln học tập trong môi trường hiện đại với giảng viên Mỹ.

 

Đối tác đào tạo chương trình - Đại học Lincoln - được thành lập vào năm 1919 tại Oakland, California (Mỹ). Trải qua hơn 100 năm phát triển, trường được đánh giá cao bởi uy tín về chất lượng đào tạo, được kiểm định bởi Hội đồng Giáo dục Đại học Mỹ (CHEA).

Đây còn là ngôi trường có truyền thống đào tạo nhân lực quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế thế giới. Từ nền tảng này, chương trình hợp tác giữa Đại học Lincoln và Hutech đảm bảo sinh viên được trải nghiệm học tập hiệu quả với toàn bộ kiến thức chuyên môn theo tiêu chuẩn Mỹ, tiếp thêm hành trang để chinh phục lĩnh vực kinh doanh.

Nằm giữa trung tâm TP.HCM, Hutech được biết đến là một trong những trường đại học sở hữu môi trường năng động, tiện nghi học tập hiện đại. Sinh viên theo học chương trình liên thông một năm của Đại học Lincoln đồng thời thụ hưởng môi trường đạt chuẩn quốc tế. Với 100% giáo trình do Đại học Lincoln cung cấp, sinh viên còn được trang bị kỹ năng giải quyết vấn đề, vận dụng kiến thức chuyên môn vào công việc thực tiễn trong thời đại toàn cầu hóa... dưới sự dẫn dắt của các giáo sư Đại học Lincoln

 

Dai hoc Lincohn,  Hutech anh 2

Sinh viên có cơ hội phát triển kỹ năng mềm thông qua các hoạt động giao lưu quốc tế.

 

Bên cạnh khả năng thích ứng nhanh cùng những xu thế phát triển của thị trường kinh doanh quốc tế, sinh viên chương trình liên thông một năm của Đại học Lincoln cũng được tạo điều kiện trau dồi nhiều kỹ năng bổ trợ như tiếng Anh, giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc… Đây là những điều kiện cần để các bạn nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động.

Hình thức “du học tại chỗ” của chương trình liên thông một năm Đại học Lincoln không chỉ phù hợp với sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, mà còn là hướng đi triển vọng để các bạn sinh viên tốt nghiệp đại học (hoặc đã hoàn thành năm 3 đại học) sở hữu bằng cử nhân quốc tế mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí. Sinh viên chưa tự tin vào khả năng tiếng Anh sẽ được đào tạo tăng cường trước khi học tập chuyên ngành, giúp nắm bắt kiến thức hiệu quả.

 

Dai hoc Lincohn,  Hutech anh 3

Bằng BBA từ Đại học Lincoln giúp sinh viên chinh phục lĩnh vực kinh doanh thời hội nhập.

Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, có thể tiếp tục học lên trình độ học cao hơn tại Hutech hoặc ở các quốc gia phát triển. Kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh quốc tế, kỹ năng thực hành, ứng xử trong môi trường chuyên nghiệp, khả năng tiếng Anh cũng sẽ là nền tảng để các bạn phát triển toàn diện trong thời đại hội nhập. Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 31/3.
 
Theo Zing.vn

 

14591225
×