Sinh viên HUTECH tưng bừng hòa mình với Đêm hội văn hóa 2015

Tối 24/10, tại sảnh trường trụ sở chính số 475A Điện Biên Phủ, hàng ngàn sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) đã cùng hòa nhịp đam mê, đón chào đêm hội văn hóa chào đón tân sinh viên và phát động cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2015. Một không gian văn nghệ đầy sôi động do chính các bạn sinh viên HUTECH biểu diễn cùng các ca sỹ, nhóm nhạc trẻ hiện đang được yêu thích nhất đã được mang đến và cùng mở ra.
 
đêm hội văn hóa 2015
Hàng ngàn sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Đêm hội văn hóa chào đón tân sinh viên 2015

Đêm hội văn hóa chào đón tân sinh viên là hoạt động thường niên được HUTECH tổ chức với mong muốn chào đón các sinh viên HUTECH vừa mới nhập học, tạo không gian giao lưu giữa sinh viên với nhà trường, đồng thời kết nối các thế hệ sinh viên HUTECH, giúp các bạn thêm gắn bó với trường lớp.
 
tưng bừng sinh viên HUTECH tham gia Đêm hội văn hóa 2015
Ca sỹ Bảo Thy dành tặng sinh viên HUTECH ca khúc "Càng khó càng yêu"
 
đêm hội văn hóa 2015
Bảo Thy chia sẻ “Rất hào hứng khi trở lại với HUTECH, sinh viên HUTECH vẫn rất nhiệt tình và sôi động”
 
tưng bừng đêm hội văn hóa 2015
Quốc Thiên rất háo hức khi lần đầu được hát cùng với sinh viên HUTECH
 
tưng bừng đêm hội văn hóa 2015
Cháy hết mình với các ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình
 
Tại đêm văn nghệ, các bạn sinh viên đã được hòa mình cùng các tiết mục biểu diễn sôi động do các nghệ sĩ khách mời biểu diễn như: MC Minh Xù, ca sỹ Bảo Thy, nhóm Mắt Ngọc, ca sỹ Quốc Thiên, ca sĩ Eban Tú, nhóm Nam Việt, vũ công Kim Anh – Top 10 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3, Top 10 Miss HUTECH 2012; Lê Thị Sang – người đẹp được yêu thích Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Á khôi Miss HUTECH 2012… Bên cạnh đó những tiết mục do chính các bạn sinh viên HUTECH biểu diễn cũng được đón nhận và được cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên tham dự.
 
đêm hội văn hóa 2015
MC Minh Xù và Nhóm Mắt Ngọc để lại nhiều ấn tượng cho các bạn sinh viên
 
tưng bừng đêm hội văn hóa 2015
Nhóm Nam Việt đến từ Nhạc Viện TP.HCM đã thổi làn gió mới vào chương trình với phong cách âm nhạc cực chất

tưng bừng đêm hội văn hóa 2015
Sự cuồng nhiệt của sinh viên HUTECH cũng góp phần làm nóng thêm sân khấu đêm hội
 
đêm hội văn hóa 2015
Kim Anh - Top 10 Thử thách cùng bước nhảy, Top 10 Miss HUTECH 2012 chia sẻ nhiều về những dự án trong tương lai. Kim Anh đã khuấy động đêm diễn bằng những điệu nhảy sôi động cuốn hút sinh viên

Ngoài ra, lễ phát động cuộc thi “HUTECH’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng sinh viên HUTECH 2015” cũng đã diễn ra trong sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên.
 
phát động HUTECH's Got Talent 2015
Tôn Nữ Minh Hạnh - Giải Nhì HUTECH's Got Talent 2013 chia sẻ: “HUTECH’s got talent là một sân chơi lớn dành cho sinh viên HUTECH, vì vậy hãy gạt đi những âu lo và sống hết mình, theo đuổi đam mê của mình nhé”
 
HUTECH's Got Talent 2015
Múa Ấn Độ do sinh viên HUTECH biểu diễn
 
phát động HUTECH's Got Talent 2015
Màn trình diễn áo dài của các sinh viên HUTECH đã đạt giải tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Miss HUTECH 2015

Sau mùa đầu tiên năm 2013, cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2015 tiếp tục được các bạn sinh viên HUTECH đón chờ. Với mục đích tìm kiếm, bồi dưỡng những gương mặt trẻ, cuộc thi là sân chơi giúp các bạn tự tin thể hiện mình. Đây cũng là cơ hội lớn giúp các tân sinh viên gắn kết hơn với trường mới, gặp gỡ giao lưu với các bạn cùng khóa.

Cuộc thi sẽ diễn ra vòng Sơ loại và Bán kết từ 25/10 – 12/12, đêm Gala Chung kết vào ngày 19/12.
Thông tin chi tiết các bạn vui lòng xem thêm tại website của cuộc thi www.hutech.edu.vn/hutechgottalent/

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông


Tin bài liên quan:
Zing.vn: Phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên
Mực tím: Đêm hội cuồng nhiệt của sinh viên HUTECH
Kul.vn: Sinh viên HUTECH hòa mình vào không gian văn nghệ sôi động

 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×