Thông báo cho tân sinh viên khóa 2017

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM
              KHOA DƯỢC                                                                    TP. HCM, ngày 24 tháng 07 năm 2017

                                                                THÔNG BÁO
                                                   (dành cho sinh viên Khoa Dược)
 
1)  ÁO KHOÁC THÍ NGHIỆM (ÁO BLOUSE)
 Chương trình đào tạo Ngành Dược có nhiều môn Thực hành tại Phòng thí nghiệm và tất cả đối tượng khi làm việc trong Phòng thí nghiệm đều phải mặc áo khoác thí nghiệm (áo blouse) theo quy định. Sinh viên Khoa Dược tự hào khi được khoác chiếc “áo blouse” có in logo Khoa Dược trong phòng thí nghiệm và thỏa sức học tập, nghiên cứu trở thành những người Dược sĩ giỏi chuyên môn.
 
Để mua áo khoác thí nghiệm, sinh viên đến Văn phòng Khoa Dược (Phòng A03.23) gặp Thư ký Khoa Dược để
nộp tiền theo danh sách đăng ký từ thứ hai 24/7/2017 đến thứ tư 24/8/2017 (trong thời gian 11g30-12g hoặc
16g30-17g). Áo blouse được phát theo lớp vào tuần đầu tiên khi nhập học (5-11/9/2017).
Giá áo tham khảo: 115.000 đ/ áo. Loại vải áo: Kate Việt Thắng. Mẫu và Size như sau:

Thông báo cho tân sinh viên khóa 2017 32
2)  TIẾNG ANH CHO NHÂN VIÊN Y TẾ
 Hiện nay, ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng giữ vai trò rất quan trọng trong bối cảnh hội nhập hóa toàn cầu. Chương trình Tiếng Anh cho nhân viên y tế là chương trình song song và đổi mới chương trình Tiếng Anh thông thường nhằm nâng cao trình độ Anh văn chuyên ngành cho các sinh viên đã có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt. Nhờ vậy, có thể tiếp cận sớm với các nguồn tài liệu tham khảo chuyên ngành từ năm thứ nhất, tạo sự khác biệt và đột phá đáng kể sau khi tốt nghiệp.
 
Để được học chương trình Tiếng Anh cho nhân viên y tế, sinh viên cần đăng ký và tham gia kỳ thi sát hạch. Những sinh viên có kết quả “Đạt” sẽ được xếp lớp học Chương trình Tiếng Anh cho nhân viên y tế (kết quả sẽ được thông báo trực tiếp đến sinh viên). Trước khi kỳ thi sát hạch diễn ra, sinh viên đã có chứng chỉ Tiếng Anh cần cung cấp bản photo đến Văn phòng Khoa Dược để được xem xét ưu tiên trong việc đăng ký học.
Kỳ thi sát hạch (dự kiến): thời gian: 9h ngày 1.8 (đợt 1) ,ngày 15.8 (đợt 2) , ngày 5.9 (đợt 3) - địa điểm: phòng học B03.09.
 
3)  ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN – CÂU LẠC BỘ KHOA DƯỢC
 Khoa Dược có rất nhiều đội-nhóm sinh hoạt định kỳ nhằm hỗ trợ sinh viên rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội. Sinh viên được khuyến khích tham gia phong trào, các chương trình của các tổ chức trong và ngoài Khoa Dược nhằm hoàn thiện bản thân, đạt được các thành tích cao trong học tập và hoạt động, danh hiệu cao quý dành cho cá nhân “Sinh viên 5 tốt” và dành cho tập thể “Lớp học tiên tiến”.

 
Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên Fanpage: HUTECH Đoàn - Hội Khoa Dược
CLB Học thuật (HT) Fanpage: Pharmacademic Club - Clb Học Thuật Dược Khoa Hutech
CLB Kỹ năng (KN) Fanpage: Câu Lạc Bộ Kỹ Năng Khoa Dược - Hutech
CLB Tiếng anh (TA) Fanpage: Pharmacy English Club - Hutech
CLB Công tác xã hội (CTXH) Fanpage: Hutech – CLB Công Tác Xã Hội khoa Dược
Báo Pharmatimes (PT) Fanpage: PHARMAtimes
CLB Văn-thể-mỹ (VTM) Thành lập vào tháng 9/2017

Để nhận được sự hỗ trợ từ các đội-nhóm và Khoa Dược, sinh viên cần hoàn thành KHẢO SÁT ONLINE trên trang web http://www.hutech.edu.vn/khao-sat-khoa-duoc từ thứ hai 24/7/2017 đến thứ tư 24/8/2017.
 
Liên hệ: Văn phòng Khoa Dược: 028 5449 9968
Website: https://www.hutech.edu.vn/khoaduoc - Email: hutechpharmastudent@gmail.com
14563582
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×