Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược

Vừa qua (29/12) khoa Dược trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) chính thức khép lại mùa Hội thao sinh viên với những kết quả thi đấu, trao giải hấp dẫn cũng như tìm ra những nhân tố bổ sung cho đội tuyển đại diện khoa Dược tại giải đấu các cấp.
 
Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược 12
Mùa hội thao khoa Dược
 
Hội thao sinh viên của khoa Dược là một trong những chương trình thường niên do BCH Đoàn – Hội của Khoa tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực. Bên cạnh đó là sân chơi mang tinh thần thoải mái cho các bạn sinh viên, giảm căng thẳng sau giờ học trên lớp, đồng thời phát triển và đẩy mạnh phong trào Đoàn - Hội của Khoa.
 
Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược 61
Những kỷ niệm cùng đồng đội sẽ đẩy tinh thần đoàn kết của lớp

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ và kịch tính, hội thao đã tìm ra được những tập thể và cá nhân xuất sắc. Lễ bế mạc Hội thao đã được tổ chức tại Sân bóng đá Bình Quới, với sự tham dự của ThS. DS NguyễnThị Đức Hạnh – Phó Trưởng Khoa Dược, thầy cô khoa Dược , các khách mời đại diện các Khoa/Viện và các cá nhân/tập thể có tành tích xuất sắc trong Hội thao vừa qua.
 
Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược 76
Đại biểu tham dự bế mạc

Được biết, hội thao của Khoa năm nay đã thu hút hơn 500 VĐV đăng ký tham gia tranh tài ở 5 bộ môn, với tổng cộng 8 nội dung thi đấu: bóng đá nam, nữ; kéo co nam, nữ; cờ vua, cờ tướng, điền kinh 100m và 800m.
 
Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược 89
Những tập thể, cá nhân xuất sắc
 
Với kết quả của mùa hội thao năm nay, những nhân tố nổi bật của từng bộ môn sẽ được thêm vào danh sách những vận động viên đại diện Khoa trong các đội hình thi đấy thể thao sắp tới. Xin chúc mừng các tập thể và các cá nhân gồm:

Khép lại mùa Hội thao “rực lửa” của sinh viên khoa Dược 102
 
Hình ảnh Xuân Giang
Viết tin Phương Mai
14581083
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×