Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston

Vừa qua, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến tham quan tại Nhà máy Dược phẩm Boston (Bình Dương), giúp sinh viên có cơ hội tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc thực tiễn của các Dược sĩ.
 
Đồng hành và hướng dẫn sinh viên Khóa 2019 trong chuyến tham quan lần này là ThS.DS. Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó trưởng Khoa Dược cùng các thầy cô giảng viên Khoa.
 

Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 11


Dưới sự hướng dẫn và điều phối của cán bộ nhà máy, sinh viên được trải nghiệm các không gian làm việc ở đây. Cụ thể, các bạn sinh viên đã tham quan phòng R&d, bộ phận đăng ký thuốc, kho chứa bao bì, phòng tiệt trùng nước,... cũng như các phòng ban nhân sự tại công ty. Ngoài ra, sinh viên được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất thuốc tại nhà máy và được các thầy cô hướng dẫn chi tiết và giải thích cụ thể về máy móc, thiết bị nghiên cứu, quy trình vận hành.

 Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 17

Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 25

Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 30

Chuyến tham quan giúp sinh viên có cơ hội tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc thực tiễn của các Dược sĩ


Đặc biệt, sinh viên khóa 2019 còn được gặp gỡ các anh chị cựu sinh viên HUTECH đang làm việc tại Nhà máy Dược phẩm Boston. Tại đây, các anh chị đã giao lưu và chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn, những kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho kỳ thực tập sắp tới.

 Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 40

Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 43

Tham quan thực tế cũng giúp các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết cho
kỳ thực tập sắp tới 


Chuyến tham quan đã giúp sinh viên hiểu hơn về quá trình vận hành của nhà máy dược phẩm cũng như các công việc của Dược sĩ tại nhà máy. Đây là động lực để các bạn nỗ lực hơn cho việc học tập, nghiên cứu, nâng cao chuyên môn, tự tin theo đuổi định hướng nghề nghiệp tương lai của mình.

 Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 56

Sinh viên Khoa Dược tham quan thực tế tại Nhà máy Dược phẩm Boston 59

Tin: Kim Khang
Ảnh: Hoàng Thanh
TT. Truyền thông

14607342
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×