Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia

Sáng 08/01, Khoa Dược phối hợp cùng Khoa Điều Dưỡng và Xét nghiệm Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi talkshow với chủ đề “Chinh phục giấc mơ du học”, nhằm mang đến nhiều thông tin bổ ích về du học sau du học cho sinh viên.
 
Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 8
Các diễn giả tại talkshow ngày 08/01 vừa qua
 
Tại buổi talkshow, các diễn giả đã chia sẻ đến sinh viên khối ngành sức khỏe nhiều thông tin giá trị. Cụ thể, TS.DS. Phạm Đức Hùng - Công tác tại Cincinnati Children’s Hospital Medical Center (Mỹ) đã giới thiệu đến các bạn về các nguồn học bổng du học châu Á, châu Âu và châu Mỹ, phương thức 6 chữ S giúp cho các bạn săn học bổng thành công.
 
Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 20
TS.DS. Phạm Đức Hùng chia sẻ cách săn học bổng du học
 
Với những kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy từ quá trình du học ở Đức, là sinh viên ngành Bác sĩ Đa khoa, Philipps University of Marburg (Cộng hoà Liên bang Đức), Nghiên cứu sau Tiến sĩ Bệnh viện Đại học Giessen và Marburg, Đại học Marburg (Cộng hoà Liên bang Đức), TS. Nguyễn Thế Duy đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về vấn đề du học và định cư tại Đức.

 
Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 31
TS. Nguyễn Thế Duy chia sẻ về vấn đề du học và định cư tại Đức
 
Là giảng viên Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH, tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học British Columbia (Canada), TS. Nguyễn Hà Phương cũng đã trình bày cho các bạn về các chính sách học bổng ở Canada. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra những ưu thế khi học tập và sinh sống ở Canada, đặc biệt cô nhấn mạnh đây là nơi có những vị giáo sư đầu tiên tìm ra tế bào gốc trong Y khoa.

 
 
 Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 45
Chính sách học bổng khi du học Canada được TS.Nguyễn Hà Phương chia sẻ đến sinh viên

NCS.ThS. Nguyễn Thị Phương Trang - giảng viên Khoa Dược HUTECH, nghiên cứu sinh Đại học Kỹ thuật Dresden (Cộng hoà Liên bang Đức) theo chương trình học bổng DAAD, chính phủ Cộng hoà Liên bang Đức, cũng chia sẻ đến sinh viên về học bổng Ireland với những học bổng như GOI - IES, học bổng nghiên cứu IRC, học bổng Bord Bia,…
 
Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 55
NCS.ThS. Nguyễn Thị Phương Trang chia sẻ các loại học bổng ở Ireland

Sinh viên Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm tìm hiểu những thông tin du học sau đại học cùng chuyên gia 64
Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ diễn giả
 
Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên cũng đã có dịp giao lưu và đặt câu hỏi đến các diễn giả về cơ hội nhận được học bổng, quá trình chuẩn bị CV,… Những thắc mắc của các bạn đã được diễn giả giải đáp rất tận tình và rõ ràng. Những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn thêm vững vàng, tự tin để chinh phục giấc mơ du học sau đại học, phát triển bản thân và nghề nghiệp của mình trong tương lai.
 
Talkshow được tổ chức tại Saigon Campus với sự tham dự của đông đảo khách mời, sinh viên khối ngành sức khỏe HUTECH và các trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh các diễn giả, talkshow còn có sự góp mặt của BS.CKII. Nguyễn Thế Dũng - Nguyên Giám đốc Sở Y tế TP.HCM; ThS. Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó trưởng Khoa Dược; ThS.DS. Nguyễn Linh Việt - Cố vấn Khoa Dược, trưởng liên môn Quản lý Dược, cố vấn CLB Dược lâm sàng cùng quý thầy cô giảng viên Khoa.

Tin: Diểm Hương
Ảnh: Quốc Đạt
TT. Truyền thông
14608287
×