HUTECH phát động Cuộc thi đổi Avatar Facebook chào mừng 21 năm ngày thành lập

Cứ mỗi độ tháng Tư về, những ai đã và đang học tập, làm việc dưới mái nhà chung mang tên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại nghe lòng dâng lên những cảm xúc bồi hồi. Những giai điệu hào hùng của khúc hát “Trường tôi Đại học Công nghệ” bỗng dưng lại vang lên trong tim chúng ta với tất cả tự hào. Tháng Tư năm nay, HUTECH vươn mình bước sang tuổi 21 một cách mạnh mẽ.
 
HUTECH phát động Cuộc thi đổi Avatar Facebook chào mừng 21 năm ngày thành lập 9
Nhiều hoạt động ý nghĩa của cộng đồng HUTECH sẽ diễn ra chào 21 năm thành lập Trường

 

Chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh cùng Ban quản trị Fanpage https://www.facebook.com/hutechuniversity chính thức phát động Cuộc thi đổi avatar facebook “Tự hào 21 năm HUTECH” trên mạng xã hội Facebook. Thời gian diễn ra cuộc thi là từ 20/4/2016 đến 12h00 ngày 25/4/2016. Tất cả sinh viên, học sinh, học viên, cán bộ - giảng viên - nhân viên toàn trường và những ai quan tâm, yêu mến HUTECH đều có thể tham gia.
 
Theo đó, Ban tổ chức sẽ xem xét các yếu tố sau đây để trao giải cho những thành viên “tích cực” nhất.

Thể lệ cuộc thi
  • Thí sinh được công nhận là đã tham gia dự thi với điều kiện: đã đổi avatar của mình trên trang cá nhân facebook, có bạn bè trong friendlist cùng đổi avatar suốt thời gian diễn ra cuộc thi; được tương tác nhiều nhất và danh sách bạn bè phải được công khai.
  • Phát động những thành viên trong friendlist cùng thay đổi avatar 21 năm HUTECH.
  • Comment về kết quả mà bạn đã đạt được để Ban tổ chức kiểm tra và ghi nhận kết quả để tổng kết và trao giải. Cấu trúc comment như sau: “HUTECH 21 năm – số lượt tương tác” (tổng số like, share, comment, cảm xúc).
Chú ý
  • Thí sinh comment trên bài viết về cuộc thi với nội dung là thông báo số lượng bạn bè của mình tham gia thay ảnh đại diện (ngay sau đó, BTC sẽ kiểm tra và ghi nhận phản hồi).
  • Mỗi thành viên tham gia cuộc thi có thể comment liên tục số lượng bạn bè đã đổi avatar của mình.
  • Đúng 12g00 ngày 25/4/2016, Ban Tổ chức sẽ thống kê số lượng chính thức và công bố kết quả cuộc thi ngay sau đó.
  • Thí sinh được cập nhật liên tục tình hình của mình và thời gian giữ avatar phải đến hết 12g00 ngày 25/4/2016.
Cơ cấu Giải thưởng
  • 10 thí sinh đầu tiên có bạn bè trong friendlist thay avatar được tặng 1 chiếc áo thun HUTECH  xinh xắn.
  • 10 thí sinh có avatar được tương tác trên hành vi thay avatar đó nhiều nhất (share, like, comments, biểu thị cảm xúc) sẽ được tặng 1 balo HUTECH
  • 10 thí sinh có bạn bè thay avatar nhiều nhất trong friendlist và giữ lâu nhất được tặng một bộ tặng phẩm gồm 01 ba lô, 01 áo thun HUTECH và 01 nón HUTECH.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể góp phần khẳng định bản sắc của một HUTECH trẻ trung, năng động bằng những hành động nhỏ này các bạn nhé!
 
>>> Hãy tự mình tạo một avatar mang ý nghĩa tự hào về một HUTECH 21 năm hình thành và phát triển NGAY TẠI ĐÂY các bạn nhé!

 

HUTECH phát động Cuộc thi đổi Avatar Facebook chào mừng 21 năm ngày thành lập 96

Hãy cùng nhau lan tỏa những thông điệp của một Tháng Tư đáng tự hào!


Nếu có thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh
Điện thoại: 08 35120 785
Địa chỉ: Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh 

Ban Tổ chức cuộc thi
14557160
×