Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật

Vừa qua, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chào đón các tân sinh viên khóa 2018 bằng "bữa tiệc" thời trang rực rỡ với những màn trình diễn ấn tượng do chính các "anh chị" - các bạn sinh viên của Khoa thực hiện. 
 

Chào đón Tân sinh viên gia đình "Kiến - Mỹ" không chỉ có các ban lãnh đạo, các thầy cô giảng viên của khoa  mà còn có đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và thời trang trong và ngoài nước: 
Ông Okumara Hideaki - Giám đốc Cty Thái Sang Việt Nam, KTS. Lê Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc Cty Thiết kế VMA, chị Từ Kim Lộc - Cty San San Bridal. 
 
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 11
Lãnh đạo khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và đại diện các doanh nghiệp đồng hành

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Phó trưởng khoa - đã gửi đến các “tân binh”  những lời dặn dò quý báu và chia sẻ nhiều kỳ vọng trên hành trình dài sắp tới. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, các công ty đã đồng hành cùng khoa và sinh viên Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH trong suốt thời gian qua.
 
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 22
TS. Nguyển Thị Ngọc Quyên - Phó trưởng khoa Kiến trúc - Mỹ thuật

Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 26
Một tiết mục văn nghệ ấn tượng

Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 30

"Sàn catwalk" đặc trưng của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
 
Mang đến nhiều sự bất ngờ, điểm nhấn độc đáo của chương trình chào đón Tân sinh viên của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật là “đại tiệc” thời trang với hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng do chính tay các sinh viên khóa 2015, 2016, 2017 ở các ngành Thiết kế thời trang và Công nghệ dệt, may thiết kế. Xuất phát từ cảm hứng và tư duy sáng tạo không giới hạn, những màn trình diễn thời trang đã cuốn hút người xem với đa dạng phong cách, khẳng định tài năng và bản lĩnh của sinh viên Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH. Đây đồng thời là màn ra mắt đặc biệt “có một không hai” dành cho các bạn Tân sinh viên.

 
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 40
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 42
Một thiết kế sang trọng của chính các "tiền bối" ngành Thiết kế thời trang
 
Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày, các tân sinh viên đã được trải nghiệm nhiều hoạt động giao lưu với doanh nghiệp, thực hành vẽ trên nhiều chất liệu, dụng cụ chuyên dụng, nhận các phần quà hấp dẫn và đặc biệt hơn là chiêm ngưỡng Mini Fashion Show - “Be Yourself” - trình diễn thời trang cưới lộng lẫy và các bộ sưu tập thời trang cá tính của các bạn lớp 16DTTE1. Phần trình diễn thời trang này được San San Bridal phối hợp cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật tổ chức, nhằm mang đến sự cuốn hút và mới lạ cho hoạt động chào đón tân sinh viên của khoa.
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 52
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 56
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 58
Show diễn kết hợp giữa San San Bridal và sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH
 
Ngoài ra, cuộc thi “Thiết kế ao thun” với 12 đội thi là tân sinh viên khóa 2018 cũng đã có phần tranh tài kịch tính, thể hiện rõ nét cá tính và tiềm năng sáng tạo của các bạn qua những phong cách thiết kế đa màu sắc, mang nhiều ý tưởng “độc lạ” về cảm thức thời trang.
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 67

Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 71
Thiết kế áo thun "cấp tốc" - màn ra mắt của các bạn tân sinh
 
Được biết, chương trình giao lưu chào đón tân sinh viên của Khoa còn nhận được sự quan tâm, đồng hành từ các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc, Thời trang, Thiết kế,… và các công ty do chính cựu sinh viên của khoa đang làm chủ. Thay mặt cho các doanh nghiệp tham dự, KTS. Lê Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc Cty VMA trao 02 suất học bổng cho Thủ khoa và Á khoa trong đợt Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc vừa qua; Công ty San San cũng trao học bổng cho 04 thủ khoa đầu vào của 04 ngành Kiến trúc, Thiết kế thời trang, Công nghệ dệt, may và Thiết kế nội thất năm 2018. Chị Từ Kim Lộc - đại diện San San Bridal, cũng chính là cựu sinh viên của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH. Những học bổng này chính là sự tiếp lửa tuyền thống, tạo thêm nguồn động lực to lớn từ các sinh viên đi trước cho các thế hệ sau.
 
Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 80
ThS. Trần Thị Hồng Mỹ - Phó trưởng khoa (bìa phải) và KTS. Lê Nguyễn Hoàng Vũ (bìa trái) trao học bổng cho Thủ khoa và Á khoa trong đợt Bảo vệ đồ án ngành Kiến trúc vừa qua

Rực rỡ “đại tiệc” thời trang chào đón Tân sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 90
TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên và chị Từ Kim Lộc trao học bổng cho các Thủ khoa đầu vào
 
Khép lại không khí hào hứng, sôi nổi của chương trình chào đón Tân sinh viên, sinh viên khóa 2018 của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật cũng chính thức bắt đầu một hành trình tri thức mới trên giảng đường HUTECH. Xin gửi lời chúc mừng đến các Tân sinh viên của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH. Chúc các bạn sẽ tiếp nối sự thành công của thế hệ sinh viên trước bằng chính đam mê và cá tính nghệ thuật của mình!

Tin: Hà Giang
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14581786
×