Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018

ễ tổng kết và tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến và cán bộ Đoàn, Hội trong năm học 2017 – 2018 của Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật (KT-MT) vừa diễn ra vào sáng qua (11/10) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên xuất sắc nhất trong phong trào thi đua và học tập năm học vừa qua, và các thầy cô lãnh đạo, giảng viên khoa.

 

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 8
TS.Nguyễn Thị Ngọc Quyên và ThS.Trần Thị Hồng Mỹ đến tham gia tuyên dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt năm học vừa qua

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó trưởng khoa - nhấn mạnh: “Phong trào Lớp học tiên tiến và Sinh viên 5 tốt trong thời gian qua luôn được Ban chủ nhiệm Khoa quan tâm, theo sát để giúp các bạn sinh viên vừa có kiến thức chuyên môn vững vàng, vừa phấn đấu, thi đua hết mình trong các phong trào của Khoa và Nhà trường. Khi các bạn hoàn thành các tiêu chí của sinh viên 5 tốt, các bạn đã có thể khẳng định trước doanh nghiệp bạn là một sinh viên toàn diện. Đây cũng là mục tiêu mà Khoa và các bạn sinh viên sẽ cùng nỗ lực thực hiện trong năm học mới”.
 

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 16
TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên phát biểu tại Lễ tổng kết

 

Được biết, trong năm học 2017 – 2018, số lượng sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào Sinh viên 5 tốt của Khoa KT-MT là 39 bạn, 2 tập thể đạt danh hiệu Lớp học tiên tiến. Ban chủ nhiệm Khoa KT-MT đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể trên và cùng các bạn hứa hẹn tiếp tục thực hiện những mục tiêu lớn hơn trong năm học 2018 – 2019.
 

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 24

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 27

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 30
Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận tuyên dương và khen thưởng tại Lễ tổng kết

 

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Ban chủ nhiệm Khoa KT – MT cũng đã phát động phong trào Nghiên cứu khoa học và các phong trào thi đua của năm học 2018 – 2019, để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển đam mê nghiên cứu khoa học cũng như đẩy mạnh các hoạt động phong trào tại Khoa.
 

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 38

Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tổng kết Phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 41
Các bạn sinh viên tham gia trao đổi, giao lưu với Chủ nhiệm khoa về hoạt động Nghiên cứu khoa học

 

Không chỉ là hoạt động vinh danh các bạn sinh viên xuất sắc, Ban chủ nhiệm khoa cũng trực tiếp trao đổi, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ của các bạn sinh viên về những khó khăn, thuận lợi, những phương pháp triển khai, thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học thuộc khối ngành KT – MT, cũng như làm thế nào để đạt được các danh hiệu sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến trong năm học tới.

 

Một năm học mới với những thử thách và cơ hội đã mở ra cho sinh viên KT – MT HUTECH. Mong rằng, với những thành tích đã đạt được, các bạn sẽ có động lực phấn đấu để đạt được những mục tiêu, thành tích cao hơn trong năm học mới.

Tin: Bích Liên - Thanh Tuấn
Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14581837
×