3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đáng kể đến công tác đào tạo khối ngành Kiến trúc - Xây dựng cả nước, Giải thưởng Loa Thành 2021 vẫn quy tụ 188 đồ án xuất sắc từ 20 trường đại học, học viện đào tạo khối ngành tham gia tranh tài. Trong đó, sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tự hào góp mặt với 03 giải thưởng.
 
Giải Ba dành cho đồ án Bảo tàng lịch sử đô thị TP.HCM (sinh viên Lê Tuấn Mỹ) và hai giải Khuyến khích dành cho đồ án Văn phòng Toong genZ (sinh viên Quách Khánh Lương) và đồ án Trung tâm bảo tồn và phát triển sản phẩm làm từ cây cối (sinh viên Hồ Thùy Duyên).

 
 3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 13
(Từ trái sang) Sinh viên Quách Khánh Lương, Hồ Thuỳ Duyên và Lê Tuấn Mỹ tại Quốc Tử Giám trong Lễ trao giải Giải thưởng Loa Thành 2021
 
 3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 23
Sinh viên Lê Tuấn Mỹ trên bục nhận giải Ba

3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 31
Đồ án Bảo tàng lịch sử đô thị của sinh viên Lê Tuấn Mỹ
 
3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 42 3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 44
Hai đồ án đạt giải Khuyến khích của sinh viên Hồ Thuỳ Duyên và Quách Khánh Lương
 
Cả 03 đồ án đều là những tác phẩm được đánh giá cao bởi doanh nghiệp và quý thầy cô tại Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp trước đó. Đến với Giải thưởng Loa Thành năm 2021, các đồ án tiếp tục Hội đồng đánh giá ghi nhận về các tiêu chí trong sáng tạo, hệ thống kiến trúc, thiết kế nội thất mang thông điệp mới mẻ và nhân văn. Đây là động lực và cũng là tiền đề để các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tương lai của HUTECH các kỹ năng chuyên môn của bản thân, tiếp tục vươn xa trên hành trình chinh phục nghề nghiệp của mình.
 
 3 Sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật được nhận giải thưởng Loa Thành 2021 55
Cả 03 đồ án đều được đánh giá cao bởi doanh nghiệp và quý thầy cô tại Hội đồng đánh giá
 
Lễ trao giải Giải thưởng Loa Thành năm 2021 đã khép lại trong không khí trang trọng tại Quốc Tử Giám (Hà Nội). Hòa cùng niềm vui với sinh viên khối ngành Xây dựng, Quy hoạch, Kiến trúc và Nội thất trong cả nước, sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vui mừng đạt được được những thành tích quý giá, cổ vũ tinh thần cho các khóa tiếp theo học tập và phấn đấu.

Tin & Ảnh: Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
Phòng Truyền thông
14598776
×