[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH

Sau kỳ nghỉ dài để phòng tránh dịch Covid-19, từ ngày 4/5 tới đây, các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ quay trở lại với giảng đường đại học để bắt đầu học kỳ II năm học 2019 - 2020.
 
Học kỳ II năm học 2019 - 2020 sẽ diễn ra đồng thời tại 05 cơ sở học tập và nghiên cứu của HUTECH, gồm: Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ (khu A), cơ sở 276 Điện Biên Phủ (khu D), cơ sở 31/36 Ung Văn Khiêm (khu U), Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH (khu E) và Viện Công nghệ cao HUTECH (khu R). Các bạn sinh viên có thể cập nhật thời khóa biểu TẠI ĐÂY để chủ động với lịch trình đến trường học tập của mình.

[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH 15
 
Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên thuận tiện trong việc di chuyển, đảm bảo đến trường đúng giờ, HUTECH thông tin đến các bạn những địa điểm giữ xe và lộ trình các tuyến xe bus đi ngang các cơ sở học tập của trường dưới đây.
 
>>> Sơ đồ bãi gửi xe tại 5 cơ sở của HUTECH
 
+ Tại Trụ sở chính Điện Biên Phủ (Khu A - B), Cơ sở Ung Văn Khiêm (Khu U) và Cơ sở 276 - 282 Điện Biên Phủ (Khu D):

[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH 29

[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH 32

[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH 35
 
+ Tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu E) và Viện Công nghệ cao HUTECH (Khu R):

[Tips Sinh viên] - Hướng dẫn sơ đồ bãi gửi xe tại 05 cơ sở của HUTECH 43
 
Với hệ thống cơ sở học tập, sinh hoạt đa dạng, HUTECH-ers cần xem kỹ lịch đi học, đồng thời cập nhật vị trí chính xác từng cơ sở học tập nhằm đảm bảo lộ trình đi học an toàn, đúng giờ cũng như chọn lựa địa điểm gửi xe phù hợp cho mình.
 
Bên cạnh phương tiện cá nhân, HUTECH khuyến khích các bạn sinh viên sử dụng xe bus khi đến trường nhằm đảm bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tuyến giao thông công cộng hiện phải giảm số chuyến cũng như hạn chế lượng hành khách trên xe sau khi được chính thức hoạt động lại vào ngày 3/5 tới. Chính vì thế, các bạn sinh viên nên cân nhắc lịch trình đi lại, tránh trường hợp trễ xe hoặc không thể lên xe do đã đủ số lượng hành khách cho phép, đồng thời đảm bảo việc di chuyển đến trường an toàn, không tốn kém quá nhiều chi phí.
 
Đến thời điểm hiện tại, thời khóa biểu học tập của tất cả các bạn sinh viên HUTECH đã được cập nhật tại tài khoản cá nhân của mỗi sinh viên. Để nắm rõ ký hiệu phòng học trên thời khóa biểu cũng như các tuyến xe bus di chuyển qua mỗi cơ sở, các bạn sinh viên có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác sinh viên
0
Đính kèm:
Các tin khác
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024 Với 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh có nhiều lựa chọn để đăng ký ngành, trường yêu thích.
Đăng ký nguyện vọng 1 tại HUTECH, nhận học bổng 50% học phí Năm 2024, những thí sinh trúng tuyển vào HUTECH nguyện vọng 1 sẽ được nhận suất học bổng giá trị lên đến 50% học phí.
HUTECH và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trao đổi hợp tác về giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh - Tin học theo chuẩn Quốc tế HUTECH và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trao đổi hợp tác về giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh - Tin học theo chuẩn Quốc tế
Hơn 41.500 thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 Kết thúc đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2 năm 2024, có hơn 41.500 thí sinh đăng ký, ít hơn so với năm 2023.
Hôm nay 2-5, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 Từ hôm nay (2-5) đến 17h ngày 10-5, thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Làm sao để đăng ký dự...
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×