5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH

Với chất lượng giáo dục nhiều ưu điểm và môi trường trải nghiệm năng động, sôi nổi, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngày càng thu hút nhiều thí sinh tiềm năng lựa chọn làm nguyện vọng 1.

#1 Đào tạo đa ngành, định hướng ứng dụng thực tiễn

Được biết đến là trường đại học đa ngành, HUTECH tập trung đào tạo các lĩnh vực mũi nhọn, trọng yếu như Công nghệ thông tin, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Ngôn ngữ,... nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong thời đại mới. Cơ hội lựa chọn ngành nghề tại HUTECH vì thế rất đa dạng, và khi chọn bất cứ ngành học nào tại HUTECH đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ được đảm bảo cơ hội việc làm tốt trong tương lai.

 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 16

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 19
Sinh viên học tập lý thuyết song song với thực hành để vững kiến thức và am hiểu nghề từ sớm

Nổi bật với chương trình đào tạo tăng cường tính ứng dụng, HUTECH tạo điều kiện để sinh viên luyện tay nghề với các tiết học thực hành chiếm đến 50% tổng thời lượng đào tạo. Nền tảng lý thuyết được vận dụng vào thực hành ngay trên giảng đường, giúp sinh viên tương tác, ứng dụng thực tiễn và phản biện liên tục, từ đó nhạy bén hơn và sớm định hình đam mê.
 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 29
Theo học chương trình liên kết quốc tế, sinh viên học cùng giảng viên nước ngoài

Cùng với đó, chương trình liên kết quốc tế do HUTECH phối hợp triển khai cùng các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), Đại học Mở Malaysia (OUM), Đại học CY Cergy Paris (Pháp),… tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận môi trường học tập đẳng cấp quốc tế ngay trong nước, nhận bằng Cử nhân do đại học nước ngoài cấp và được công nhận bởi Bộ GD&ĐT Việt Nam.

#2 Cơ sở vật chất hiện đại

Sinh viên theo học tại HUTECH sẽ được học tập và trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất khang trang bậc nhất, bên cạnh phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, HUTECH còn có chuỗi phòng thực hành, phòng thí nghiệm như HUTECH Bank, nhà hàng Pixel, xưởng máy ô tô, phòng lab và hệ thống Wi-Fi trải nghiệm,... với trang thiết bị chuyên nghiệp, tiên tiến, mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển năng lực thực hành chuyên môn ngay từ trên giảng đường.
Bên cạnh đó, hệ thống thư viện và phòng học hiện đại, đa dạng tư liệu học tập kết hợp cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh,… tạo cảm giác thoải mái, giúp kích thích sự sáng tạo, hỗ trợ việc thực hành, trao đổi học tập hiệu quả cho các bạn sinh viên.

 
 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 51
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 57 5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 59

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 61
Phòng thực hành có đầy đủ trang thiết bị hiện đại
 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 72 5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 74
Sinh viên ngành Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn có hẳn phòng thực hành "xịn sò" chuẩn 5 sao

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 81
Thư viện hiện đại tạo không gian học tập thoải mái cho sinh viên

Không gian thể thao cũng là điểm nổi bật khi nói về cơ sở vật chất tại HUTECH. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống các sân bóng rổ - bóng chuyền - bóng đá trong nhà, phòng tập võ thuật và phòng GYM năng động, thông thoáng, kích thích tinh thần tập luyện, phát triển sức khỏe để học tập tốt hơn.

#3 Hoạt động ngoại khóa sôi nổi

HUTECH có hơn 60 câu lạc bộ (CLB) gồm học thuật, văn nghệ, thể thao, tình nguyện với đa dạng hoạt động được tổ chức thường xuyên, sinh viên HUTECH thỏa sức "bung xõa" tài năng và sức trẻ. Đặc biệt, ngoài vui chơi, rèn luyện, các bạn còn được thử sức tại các sân chơi hoành tráng như Miss HUTECH, HUTECH’s Talent, HUTECH’S Host, HUTECH Startup Wings, HUTECH Games,…

 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 95
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 100 5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 102
Đa dạng các cuộc thi từ nghệ thuật đến khởi nghiệp được tổ chức

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 109

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 112
Nhiều CLB để sinh viên phát triển đam mê thể dục thể thao, nghệ thuật,...

Qua đó, sinh viên không chỉ thỏa đam mê, tài năng mà còn tích lũy cho mình kỹ năng mềm hiệu quả, từ giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề,… Đây là những yếu tố quan trọng giúp thích nghi tốt với môi trường làm việc trong xã hội không ngừng biến đổi hiện nay.

#4 Mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng khắp

Để sinh viên sớm có cơ hội tiếp xúc doanh nghiệp, HUTECH chú trọng xây dựng mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng khắp trên nhiều lĩnh vực. “Bản đồ” doanh nghiệp của HUTECH bao gồm các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu hiện nay như Lazada, Shinhan DS Việt Nam, Acecook Việt Nam, Bibica, BIDV, Vedan, KITECH,…


 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 127
HUTECH có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp tầm cỡ mở ra nhiều cơ hội học tập, làm việc cho sinh viên

Học tập tại ngôi trường có mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng khắp, sinh viên HUTECH thường xuyên có những buổi tham quan, kiến tập thực tế, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, lắng nghe kinh nghiệm từ các chuyên gia, quản lý cấp cao để tăng cường kiến thức thực tiễn, sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai.
 
5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 139

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 142

5 lý do thí sinh ưu tiên chọn Nguyện vọng 1 tại HUTECH 145
Sinh viên được kiến tập, học tập tại nhiều doanh nghiệp tầm cỡ

66 doanh nghiệp “đổ bộ” HUTECH Career Day 2023 mang đến hơn 4.800 đầu việc cho sinh viên 158
66 doanh nghiệp “đổ bộ” HUTECH Career Day 2023 mang đến hơn 4.800 đầu việc cho sinh viên 150 66 doanh nghiệp “đổ bộ” HUTECH Career Day 2023 mang đến hơn 4.800 đầu việc cho sinh viên 155
Các doanh nghiệp thường xuyên "đổ bộ " HUTECH săn nhân sự, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn 

Ngoài ra, các Ngày hội việc làm được tổ chức liên tục trong năm với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp mang đến hàng nghìn đầu việc hấp dẫn là cơ hội để sinh viên HUTECH tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và ứng tuyển vào vị trí làm việc mong muốn.

#5 Nhiều gói học bổng "khủng" cho tân sinh viên

Nhằm động viên tinh thần học tập và và hỗ trợ về mặt chi phí học tập cho sinh viên, HUTECH đã triển khai nhiều học bổng với giá trị hấp dẫn lên đến 100% học phí. Điều đặc biệt là không chỉ “con nhà người ta” với điểm học tập “khủng” mà cả những thí sinh có thành tích nghệ thuật, thể thao hoặc chọn học các ngành đào tạo đặc thù theo nhu cầu doanh nghiệp tại HUTECH đều có cơ hội nhận các học bổng này. Tiêu chí xét chọn không phân biệt phương thức xét tuyển, mở rộng cơ hội với cả thí sinh xét tuyển học bạ và xét tuyển điểm thi ĐGNL.
 
Các suất học bổng tại HUTECH có thể kể đến như: Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Tài năng, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Amcham, Học bổng Vượt khó, Học bổng Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ HUTECH,… luôn rộng cơ hội cho các bạn sinh viên đáp ứng các tiêu chí đề ra.


 
Để cơ hội trúng tuyển vào HUTECH cao nhất, thí sinh có thể chọn HUTECH là Nguyện vọng 1 trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT (chọn mã trường DKC, ngành học và mã ngành tương ứng) từ ngày 10/7 đến 17h00 ngày 30/7. Các bạn cũng có thể đăng ký xét học bạ vào HUTECH ngay hôm nay.

Nhiều trải nghiệm học tập thú vị, đa dạng các tiện ích học tập và giải trí cực chất cùng học bổng "Tự hào sinh viên HUTECH" trị giá 5 triệu đồng/suất dành cho 2.000 tân sinh viên xác nhận nhập học sớm nhất đang chờ bạn!
 
phuong-thuc-tuyen-sinh-dai-hoc-chinh-quy-2017
 
 

TT. Truyền thông
14611680
Các tin khác
Thông báo nghỉ lễ ngày 30-4 và ngày 01-5 năm 2024 Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng Thông báo NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05/2024 như sau: ✅Học viên - Sinh viên nghỉ Lễ 02 ngày, từ thứ Ba ngày...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×