Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH

Ngày 1/12, giờ sinh hoạt định kỳ của Câu Lạc bộ MC HUTECH, thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM sôi nổi với chuyên mục chia sẻ các kỹ năng làm đẹp dahf cho người dẫn chương trình khi tham gia các sự kiện. 

MC Quỳnh Mơ được biết đến với vai trò là Founder và Managing Director tại Quỳnh Mơ Makeup Academy, MC được yêu thích nhất MC Awards 2019, Quán Quân Make Up Fantasy tại Beauty Awards 2019, Quán Quân Make Up Việt Hàn tại Beautify Festival Day HVC 2019 và Queen of the night tại MC Awards 2018, là Freelance MC tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh và từng lọt TOP 30 tại The TV Face 2017.
 

Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH 7
MC Quỳnh Mơ - Đầu tiên bên phải chia sẻ về kinh nghiệm khi đứng sân khấu với người dẫn chương trình

Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH 11
Không chỉ là MC chuyên nghiệp, Quỳnh Mơ còn giành rất nhiều giải thưởng về Makeup do đó những kiến thức cô chia sẻ cho CLB MC HUTECH về kỹ năng tự làm đẹp khi dự các sự kiện thật sự rấ bổ ích
Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH 14
Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH 16
Học thêm kỹ năng tự trang điểm khi dẫn chương trình từ buổi sinh hoạt CLB MC HUTECH 18

Được biết, ngoài các kỹ năng về dẫn chương trình, CLB MC HUTECH cũng được trang bị rất nhiều kỹ năng khác phục vụ cho công việc của người MC chuyên nghiệp trong tương lai.
CLB dự kiến sẽ tiếp tục có đợt casting mới sau tết. Sinh viên quan tâm có thể đăng ký vào ngôi nhà chung đầy niềm vui này nhé!
---------------------------------------------
14588868
×