[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới!

Thời sinh viên ắt hẳn ai cũng từng tham gia một câu lạc bộ nào đó. Nếu như ngày trước sinh viên chỉ quẩn quanh là những CLB về học hành thì bây giờ có quá nhiều sự lựa chọn với các CLB nghệ thuật tại HUTECH. Và nếu bạn là một fan hâm mộ cái đẹp thì CLB Model là điểm đến lý tưởng nhất. 
 
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 6
 
CLB Model, thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH nơi thành viên toàn là trai xinh gái đẹp, mỗi năm đều sản sinh, đào tạo và cho ra đời các nam vương, hoa khôi đình đám. 
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 12
Vũ Thị Phương Chinh - Á khôi 1 Miss HUTECH 2021

[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 16

Nếu như năm 2016, năm đầu tiên CLB thành lập Xuân An – Á khôi Xứ dừa là gương mặt gây dấu ấn. Thì Năm 2017 là Quách Đình Thông – Đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi Nam vương quốc tế Thái Lan; Năm 2018, một thành viên khác của CLB là Lâm Nhật Huy xuất sắc giành danh hiệu Á vương 1, Nét đẹp Sinh viên TP.HCM Và 2019: Những Anh Đức, Nguyễn Văn Hoàng, Thục Hiền đã gây bão tại Vòng Chung kết cuộc thi Fitness Việt Nam 2019, trong đó Nguyễn Văn Hoàng là Quán quân của Fitness Sinh viên TP.HCM; Cao Tuyết – Á khôi 1 Miss HUTECH 2019; NTK trẻ Nguyễn Thành Danh – Giải Màu sắc Ấn tượng HUTECH Designer 2019. Nguyễn Thị Minh Thu – Quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM là điểm nhấn cho năm 2020.
Năm 2020, CLB tiếp tục đón cơn bão thành tích với vị trí Á khôi 1 Miss HUTECH 2021 của Phương Chinh, Á khôi 2 của Mỹ Duyên và hàng loạt giải thưởng tại Miss HUTECH...
 
 
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 25
Trang phục mà các thành viên của CLB Model trình diễn sân khấu Hội trại 2018 do một thành viên của CLB, NTK Nguyễn Văn Cường – Sinh viên khoa Thiết kế thời trang HUTECH thiết kế.

Được mệnh danh "lò" đào tạo để tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Hoa khôi sinh viên, Nét đẹp sinh viên, Model Fitness, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ, Nam Vương quốc tế,…

Gần 90% thành viên CLB hiện tại là sinh viên các khóa 2019, 2020, đa dạng từ 36 ngành của trường. Những ngày đầu nhập học, và gia nhập mái nhà CLB Model, các tân sinh viên sẽ được training và tham gia nhiều chương trình trong "Tuần lễ chào mừng Tân Sinh viên" của toàn trường và của #TTVHNT, "Đêm Hội Văn Hóa Và Chào đón tân sinh viên", Hội trại truyền thống của HUTECH. Song song cùng các hoạt động chuyên môn, CLB tổ chức offline cho các thành viên vui chơi và thực hiện các chương trình thiện nguyện.
 
Chương trình sinh hoạt  của CLB được chia thành nhiều phần: Catwalk, biểu cảm, shooting, tạo dáng, các kĩ năng chuyên môn, bản lĩnh sân khấu,… CLB cũng được chia thành nhiều nhóm nhỏ: Make Up, Stylist, Photo, cố vấn catwalk.

Việc đảm bảo song song giữa việc học và hoạt động nghệ thuật luôn được CLB đặt lên hàng đầu. Tham gia CLB,  bên cạnh vui chơi giải trí, sinh viên được trang bị rất nhiều kỹ năng mềm, từ việc nói, trình diễn trước đám đông, đàm phán, lãnh đạo, làm việc nhóm... đến những thứ rất cần thiết cho công việc sau khi ra trường như sự tự tin, năng động, thoải mái thể hiện bản ngã, khả năng của bản thân.

Đa phần sinh viên sẽ cảm thấy lạ lẫm, tự tin khi bước vào môi trường đại học, vì thế định hướng của CLB luôn luôn là hướng dẫn tân sinh viên, giúp các bạn hòa nhập một cách nhanh nhất và bộc lộ hết những điều họ có thể làm, muốn làm.


Chi tiết vui lòng liên hệ:
Đăng ký Online: https://forms.gle/54TyBdcNhmsuL5Z59

Ô số 3 Phòng Công tác Sinh viên hoặc B - 15.09 - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028. 35120. 785 - Hotline: 077. 442 45 45
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat/
Website: https://www.hutech.edu.vn/ttvhnt

Rất vui được đón tiếp tất cả các bạn đam mê văn hóa, nghệ thuật đến với Trung tâm.

Tin: VƯƠNG THÀNH ĐỒNG

Một số hình ảnh hoạt động, thành viên nổi bật trưởng thành từ CLB
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 81
Nguyễn Thị Minh Thu – Quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM 2020

[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 86
Nguyễn Văn Hoàng – Quán quân Fitness Sinh viên TP.HCM 2019
 
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 90
Xuân An – Á khôi Xứ dừa 2016
 
[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 96
Quách Đình Thông – Đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi Nam vương quốc tế Thái Lan
 

[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 102
Cao Tuyết – Á khôi 1, Miss HUTECH 2019

 

[Tôi là HUTECHers]- CLB Model HUTECH: Chào đón những người bạn mới! 108
 
14577304
×