[Dân trí] "hotgirl đồng phục" trường hutech xinh xắn, cao 1m71

Vũ Thị Phương Chinh (sinh năm 2001, Đắk Nông) hiện tại đang là sinh viên năm 2, ngành Quản trị kinh doanh của viện Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech). Phương Chinh bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc trong veo, ngọt ngào.

[Dân trí] "hotgirl đồng phục" trường hutech xinh xắn, cao 1m71 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

"Hot girl đồng phục" Vũ Thị Phương Chinh.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chinh sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong veo.

Chia sẻ về điều này, Phương Chinh bày tỏ: "Em thấy nhiều bạn trong trường chụp concept đồng phục xinh quá nên cũng muốn chụp thử. Em không nghĩ mọi người lại chú ý và dành nhiều tình cảm cho mình như vậy. Việc được mọi người quan tâm không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của em, ngược lại, em cảm thấy có thêm nhiều người bạn và nhiều niềm vui hơn"

Trước khi trở thành sinh viên trường Hutech, Phương Chinh từng có ý định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Tuy nhiên, bởi vì một vài lý do riêng, Chinh không theo đuổi nghệ thuật mà quyết định học ngành Quản trị Kinh doanh.

Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nụ cười tỏa nắng.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chinh thấy vui khi được mọi người quan tâm, yêu mến.

"Đây là một ngành học khá thú vị, đòi hỏi sự nhạy bén và tính cẩn thận cao. Hơn nữa, môi trường học tập tại đây cũng năng động và sôi nổi, rất phù hợp với tính cách của em. Em cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình", Phương Chinh cho biết.

Hiện tại, Phương Chinh đang thử sức với cuộc thi Miss Hutech 2021. Phương Chinh lọt top 40 và đang cố gắng khẳng định bản thân nhiều hơn để tiến sâu vào vòng trong.

"Với em Miss Hutech là một sân chơi bổ ích, giúp em rèn luyện các kỹ năng cũng như ngày càng trưởng thành hơn. Em sẽ cố gắng thật nhiều để có thể đi sâu vào vòng trong, khẳng định khả năng của bản thân", Phương Chinh nói.

Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phương Chinh luôn biết cách sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chinh hết mình với công việc.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nhưng không lơ là việc học.

Chinh mong muốn 4 năm đại học sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Và đặc biệt, nữ sinh này luôn ưu tiên nhiệm vụ của mình là học tập. Chinh sắp xếp thời gian hợp lý giữa việc học và làm, không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến kết quả học ở trường.

Không chỉ dành kết quả học tốt, Phương Chinh cũng hằng say tham gia các hoạt động. Chinh là thành viên của câu lạc bộ Model Hutech, cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m71, nặng 48kg, cùng số đo 3 vòng 80-59-90. Chinh cũng biết đến với vai trò người mẫu tự do, góp mặt trong một số sự kiện thời gian.

Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trong cuộc sống, Chinh ưu tiên gia đình, bản thân và sự nghiệp.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Biến hóa, làm mới bản thân không ngừng.

Công việc người mẫu mang đến cho Chinh nhiều trải nghiệm thú vị. Chinh vừa trang bị các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết, rèn luyện kỹ năng mềm và có một khoản thu nhập để không phụ thuộc tài chính vào gia đình.

"Hot girl đồng phục" trường Hutech luôn tâm niệm câu nói của Hoa hậu Hương Giang: "Làm việc gì cũng được, miễn là đừng đánh mất giá trị của bản thân". Với Phương Chinh, được sống đúng với bản thân mình chính là một niềm hạnh phúc lớn lao.

Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 10
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chinh thích đi đây đó.
Hot girl đồng phục trường Hutech xinh xắn, cao 1m71 - 11
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mọi người xung quanh thường nhận xét Phương Chinh là cô gái vui vẻ, thân thiện và năng động.

Phương Chinh cũng cho rằng, nên nhìn nhận mọi thứ một cách toàn diện, đa chiều. Hơn thế nữa, chúng ta không nên đánh giá một ai đó, sự việc nào đó khi chưa hiểu ra vấn đề. Và thái độ tích cực, lạc quan cũng góp phần khiến cho cuộc sống trở nên thoải mái hơn.

14588934
×