SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI

Công ty Cổ phần Ô tô Đô Thành (Dothanh Auto) thành lập từ những năm 1990, là đơn vị sản xuất lắp ráp, phân phối và bảo hành các dòng xe thương mại, bao gồm xe khách, xe tải và các dòng xe chuyên dụng. Cho đến nay, Đô Thành đã và đang là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ô tô uy tín tại Việt Nam.

 
SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 10

Các bạn sinh viên cùng thầy Thượng Lưu và cán bộ công ty Đô Thành Auto

Đồng hành cùng sinh viên là Tiến sĩ Nguyễn Phụ Thượng Lưu - Chủ nhiệm ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Tại phòng họp của công ty, hơn 30 sinh viên được cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật của Đô Thành Auto thuyết minh về quá trình hình thành và phát triển 25 năm của công ty cũng như yêu cầu và các vị trí tuyển dụng của công ty.

 
SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 20

SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 23

Các bạn sinh viên nghe thuyết minh về quá trình hình thành và phát triển của công ty 

Đặc biệt còn được tham quan và trực tiếp chứng kiến quá trình tạo khung, sơn, lắp ghép, kiểm tra và kiểm định chất lượng của từng loại xe. Toàn thể sinh viên tham gia đều vô cùng hào hứng và đặt câu hỏi với quản lý và cán bộ kỹ thuật của quý doanh nghiệp.


SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 40

SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 43

SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 46

Sinh viên nghe thuyết minh tại xưởng lắp ráp của Công ty

Bên cạnh việc học ở giảng đường và xưởng thực hành tại trường Hutech, đây là dịp để các bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về ngành nghề mình theo đuổi, đồng thời tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm vận dụng vào công việc sau này. 

SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 62
 

SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY LẮP RÁP ĐÔ THÀNH AUTO, ĐỒNG NAI 67Các bạn sinh viên cùng thảo luận về các vấn đề thắc mắc và cơ hội việc làm trong tương lai

 

Mỹ Toàn
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH

14580604
Các tin khác
5 LỜI KHUYÊN ĐỂ HỌC TỐT KANJI HƠN Kanji luôn là “nỗi ám ảnh” của nhiều bạn học tiếng Nhật. Nếu bạn có hứng thú với việc học Kanji thì việc học sẽ dễ dàng hơn, nhưng nếu thật khó để...
SINH HOẠT LỚP ĐỢT 1 NĂM 2019 Các bạn sinh viên năng động ngành Công nghệ kỹ thuật ôtô khoá 19 đã có buổi sinh hoạt lớp ý nghĩa với chủ đề Nhật Bản.
SINH VIÊN TÌM HIỂU VĂN HÓA NHẬT BẢN THÔNG QUA BỘ MÔN KENDO Vào sáng thứ 7 (28/09/2019), sinh viên đã có một ngày trải nghiệm thú vị với các võ sư Câu lạc bộ Kendo, qua đó được hiểu biết thêm về văn hóa...
×