OUM và HUTECH trao bằng MBA cho các tân Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Quốc tế

Sáng 16/8/2014, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) thuộc chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Mở Malaysia (OUM) và HUTECH. Đây là sự kiện có ý nghĩa vinh danh thành quả học tập xuất sắc của các tân Thạc sĩ Quốc tế, đồng thời ghi thêm thành tích của HUTECH trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động Việt Nam và thế giới. Tham dự lễ tốt nghiệp có GS.Tan Sri Anuwar Ali - Chủ tịch Đại học OUM, PGS.TS Mansor Fadzil - Phó chủ tịch ĐH OUM, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đổng Quản trị HUTECH cùng Hội đồng Khoa học của hai trường đã có mặt và gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sĩ.

 


GS.Tan Sri Anuwar Ali - Chủ tịch Đại học OUM, TS.Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HUTECH cùng Hội đồng khoa học của hai trường và các Tân thạc sỹ trong lễ tốt nghiệp sáng 16/8


Với gần 20 năm thành lập, OUM là 1 trong 7 trường đại học hàng đầu Malaysia (xếp loại Excellent) về chất lượng đào tạo, có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế - quản trị. Còn HUTECH được biết đến là trường đại học có truyền thống bậc nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam, luôn được xã hội đánh giá cao trong việc chọn đối tác uy tín để mở ra những cơ hội học tập hấp dẫn, đặc biệt là các chương trình MBA Quốc tế. Sự kết hợp giữa OUM và HUTECH – những đơn vị giáo dục danh tiếng tại mỗi quốc gia trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội đảm bảo mang đến những giá trị giáo dục thực tế, hiệu quả mà không phải chương trình MBA nào cũng có được.

 


Niềm vui của các Tân thạc sỹ trong Ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp


Điểm thu hút đầu tiên của chương trình MBA OUM chính là nội dung được thiết kế hài hòa, hiện đại dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, giảng dạy chương trình là đội ngũ Giáo sư quốc tế giàu kinh nghiệm với định hướng truyền đạt cho người học những kiến thức, kinh nghiệm sát thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế công việc. Đặc biệt, bằng cấp được Quốc tế công nhận, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép, địa chỉ học tập tin cậy, học phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của chương trình.

Chính vì vậy, các khóa đào tạo MBA Quốc tế của OUM luôn thu hút đông đảo học viên theo học, đặc biệt là những nhà quản lý cao cấp mong muốn nâng cao tri thức và định vị bản thân trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Hoàng Tố Loan chia sẻ: “Được trải nghiệm mô hình đào tạo tiên tiến của chương trình MBA OUM là điều thú vị nhất trong cuộc đời đi học của tôi. Tôi hoàn toàn hài lòng với môi trường học tập, nghiên cứu chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng với những bài giảng hấp dẫn mang đến cho học viên cách nhìn và tiếp cận mới mẻ về môi trường kinh doanh hiện đại, giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng quản lý – kể cả lãnh đạo, điều hành và truyền thông”.

 


Tân thạc sỹ Hoàng Tố Loan thay mặt các Học viên được nhận bằng tốt nghiệp lần này phát biểu tại buổi lễ


Thành công càng đáng tự hào thì những cố gắng đã bỏ ra càng lớn lao, và cánh cửa phía trước càng thêm rộng mở. Theo khảo sát, có trên 40% cựu học viên MBA OUM đang là chủ doanh nghiệp, số còn lại đều là nhân sự cấp cao nắm giữ những vị trí quan trọng, chiến lược trong các công ty, ngân hàng, tập đoàn tài chính lớn như: Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts and Young, Vietcombank, Công ty TNHH TECHNOPIA Việt Nam,… Các cựu học viên tham gia khảo sát còn cho biết, những kiến thức và kỹ năng thu nhận được từ khóa học MBA của OUM đã giúp họ quản trị doanh nghiệp tốt hơn trước, nhất là trong công tác hoạch định chiến lược nhằm giảm chi phí hoạt động, tăng doanh số và mở rộng quy mô công ty. Ngoài ra, một số cựu học viên rất thành công khi tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

 

 


Học viên MBA-OUM sau khi ra trường đều nhanh chóng thành công và nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước


Từ những thành quả đáng tự hào trong ngày Lễ trọng đại này, hy vọng những tân Thạc sĩ Quốc tế hôm nay sẽ tiếp tục được ghi nhận ở những thành công tiếp theo, trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung.

Sau buổi Lễ tốt nghiệp long trọng này, chương trình MBA Quốc tế của OUM tại HUTECH sẽ tuyển sinh khóa tiếp theo, nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 30/9/2014.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 -  0976 317 017
* Website: www.hutech.edu.vn/viendtqt


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông