7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện

Yêu một người con gái thì con trai có 1 ngàn lý do để nói rằng vì cô ấy dễ thương, cô ấy cười xinh, cô ấy tốt bụng…. Yêu một cô gái tình nguyện thì có trên cả ngàn lý do để nói. 7 lý do dưới đây là lời khẳng định vì sao con trai thích con gái tình nguyện từ cái nhìn đầu tiên.

1. Cô gái ấy mộc mạc và  giản dị
Bạn không hề xa lạ với những cô gái xinh xinh luôn biết cách trang điểm cùng áo quần là lượt trong mỗi lần hẹn hò. Nhưng có đến 80% con trai thích nhìn con gái mặt mộc dễ thương. Con gái tình nguyện thường giản dị với áo đội, áo đồng phục, áo cờ đỏ sao vàng với mũ bèo và khăn rằn. Họ không trang điểm bởi họ biết “làn da trắng có nắng thêm hồng”. Con trai có nghĩ, tiếng sét ái tình chỉ bởi bạn thấy gương mặt đỏ bừng nhễ nhại mồ hôi của cô ấy. Yêu một cô gái tình nguyện bạn sẽ không phải quá suy nghĩ nên mua đồ gì tặng cô ấy vì chính cô ấy sẽ không đòi hỏi cao đến mức bạn phải “hái sao trên trời”.

7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện 10


2. Một cô gái mạnh mẽ
Nếu mẫu người bạn thích là cô nàng yểu điệu, yếu đuối hơi 1 tí là khóc thì cô nàng tình nguyện sẽ không hợp gu với bạn. Một cô gái tình nguyện chân yêu tay mềm nhưng có thừa mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Cô ấy cũng vác 10- 15kg gao như con trai tình nguyện, cũng đào đất, vác gỗ, chuyển đồ. Nếu có trượt ngã, đứt tay cô ấy cũng chẳng khóc lóc ầm ĩ. Yêu một cô gái tình nguyện mạnh mẽ là bạn có người đi cùng một chặng đường dài, cùng nhau đối mặt với những sóng gió. Cô ấy dựng bạn dậy chứ không phải sẽ ngã cùng bạn.

7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện 16


3. Một cô gái biết lắng nghe và sẻ chia
Cô gái tình nguyện có thể ngồi hàng giờ nghe bạn nói, bạn cười thậm chí khi bạn khóc. Hơn bao cô gái khác vì những chuyến đi tình nguyện đã giúp cô ấy lớn dần hơn trong cuộc sống, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn. Cô gái tình nguyện sẽ luôn cho bạn lời chia sẻ từ câu chuyện thực tế và những lời khuyên hữu ích nhất. Qua những câu chuyện về mảnh đời bất hạnh mà cô ấy chứng kiến bạn sẽ biết rằng bạn đang là người hạnh phúc.
Hãy đồng hành cùng cô gái ấy nếu như bạn không tin những gì cô ấy chia sẻ với bạn. Hãy cùng cô ấy đi và chia sẻ nhiều hơn, bạn sẽ thấy yêu và trận trọng cuộc sống của mình.

7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện 23



4. Họ sẽ biết cách chăm sóc bạn
Bạn đã từng nhìn thấy cô gái áo xanh chăm sóc cho người già, nâng đỡ người bị bệnh và chơi vui vẻ cùng các em nhỏ chứ. Nếu yêu cô ấy, bạn đừng lo chuyện chẳng may một ngày đẹp trời, bạn lăn đùng ra ốm mà không ai chăm lo cho. Cô ấy sẽ luôn có cách của mình để chăm sóc tốt cho bạn. Một cô gái biết cách chăm sóc mọi người xung quanh sẽ là mẫu người lý phụ nữ lý tưởng trong gia đình. Những kinh nghiệm chăm sóc người khác sẽ đủ sự tự tin để có thể chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình. Bạn đương nhiên, sẽ thích một cô gái biết tự chăm sóc bản thân và chăm sóc người khác phải không nhỉ?

7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện 30


5. Trái tim cô ấy bao dung
Chỉ ai yêu một cô gái tình nguyện mới biết rằng, họ có trái tim bao dung, vị tha hơn những cô gái khác rất nhiều. Cô ấy sẽ không giận nếu như chàng trai của mình cõng một bạn nữ nào đó. Cô ấy cũng không ghét khi bạn trai mình có đặc biệt quan tâm bạn đồng đội khác. Cô ấy cũng không giận thật lâu khi bạn vì lo lắng, vội vã cho bạn đồng đội nào đó mà đi qua không kịp nhìn cô ấy. Họ luôn biết rằng hễ ai là dân tình nguyện đều có một thứ tình cảm gắn bó như gia đình. Trái tim cô ấy, có đủ chỗ rộng lớn cho những ai là gia đình của mình, của chàng trai, hay là gia đình của cả hai. Và một điều là cô ấy luôn biết, sau tất cả những quan tâm ai đó, trong trái tim chàng trai sẽ có một góc khuất dành riêng cho cô ấy.


6. Cô gái tình nguyện hay cười
Nên yêu một cô gái tình nguyện vì lúc nào cô ấy cũng có thể làm cho bạn cười được. Nhiều khi bạn sẽ bực tức vì cái sự cố nào đó ngớ ngẩn của cô ấy nhưng mà sẽ bật cười luôn khi nhìn khuôn mặt ngơ ngơ vừa bừng tỉnh vì nhìn ra sự thật của cô ấy. Một cô gái tình nguyện luôn biết cách làm cho người khác cười. Cô ấy biết pha trò, biết kể chuyện cười, biết làm những hành động dễ thương. Tiếng cười của cô ấy vừa dễ thương nhưng cũng có khi thật bá đạo. Ở đâu có cô ấy là ở đó có tiếng cười. Yêu một cô gái tình nguyện có nghĩa là bạn đã có một liều thuốc bổ ở bên cạnh rồi đấy.

7 lý do lý giải vì sao con trai thích con gái tình nguyện 40


7. Bạn đồng hành đáng tin cậy
Một cô gái áo xanh là một người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những chuyến tình nguyện xa, những lần đi phượt đường dài. Cô ấy luôn làm tốt vai trò một bạn đồng hành đúng nghĩa đáng tin cậy. Bạn đừng bất ngờ nếu như balo của cô ấy có đủ tất cả các loại thuốc để sơ cứu, đủ các loại kẹo cho trẻ em và những thứ linh tinh lặt vặt cho một cahwngj đường dài. Bạn sẽ chẳng sợ thiếu một đồ vật gì cả vì bất cứ khi nào cô ấy cũng luôn chuẩn bị đầy đủ. Nếu bạn không tin, hãy xách balo lên và đi tình nguyện cũng cô ấy nhé. Mọi điều sẽ luôn được kiểm chứng.


Mọi người sẽ đang thắc mắc là những chàng trai cô gái áo xanh tốt vậy làm sao có thể tìm được giữa một rừng người tình nguyện ai cũng giống như họ. Lời khuyên chân thành nhất của người viết bài này là “Hãy xách balo lên và đi tình nguyện, bạn sẽ không chỉ tìm được một nửa yêu thương mà còn tìm được cả một gia đình lớn”.

HUỲNH SINH, Theo Internet

0
Các tin khác
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
Sinh viên HUTECH “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học...
HUTECH Games 2024: Khai mạc dịp cuối tuần, sục sôi tinh thần thể thao nhiệt huyết Sáng 17/3, hơn 2.000 vận động viên đến từ 23 Khoa/Viện của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng quy tụ về Lễ khai mạc Hội thao Sinh...
Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024 và chương trình trang bị kỹ năng thực hành xã hội “Sinh viên HUTECH - Vững vàng kỹ năng phòng vệ bản thân” Ngày 28/02 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm...
Nhiều nội dung bổ ích cho sinh viên HUTECH tại Chương trình Tập huấn Kỹ năng chinh phục Nhà tuyển dụng và Lễ trao học bổng VPBank Với mục đích tạo cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động hiện đại, ngày 29/12, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường phối hợp...
Lan tỏa sức mạnh trị liệu tinh thần từ âm nhạc đến sinh viên HUTECH Âm nhạc trị liệu đang là một phương pháp góp phần tích cực trong xoa dịu những vấn đề tâm lý của con người. Nhằm hỗ trợ, tư vấncho sinh viên tiếp...
×