Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH

Là “tân binh” của Viện Công nghệ Việt - Hàn thuộc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Bí thư Chi đoàn Đặng Thị Ngọc Nhi không chỉ học giỏi mà còn là nhân tố mới tiềm năng, kỳ vọng tạo nên “làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật tại Trường.
 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 7

Cô nàng đam mê Aerobic và những ấp ủ “cháy bỏng” cùng những người đồng đội
 
Gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút, Ngọc Nhi còn bắt nhịp rất nhanh cùng môi trường đại học, những giờ học trực tuyến đầy mới mẻ. Cô bạn tin rằng, khả năng thích ứng với những điều mới và cả sự tự tin đáng ngưỡng mộ đều có được từ những tháng ngày gắn bó cùng các cuộc thi văn nghệ.
 
Đa tài, đa nghệ, Ngọc Nhi cũng tự hào “khoe” bộ môn mình yêu thích nhất - đó là Aerobic với kỳ vọng có thể tiếp tục tỏa sáng cùng sở thích tại giảng đường năng động này: “Mình có thể nhảy hàng giờ không chán. Với Aerobic, môn thể thao còn thử thách mình ở tính nghệ thuật cao, yêu cầu sức khỏe ổn định và nhất là tinh thần đồng đội”.
 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 21
 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 24
Sở hữu nhiều tài lẻ và nụ cười tỏa nắng, Ngọc Nhi đã ghi dấu tên mình ở nhiều cuộc thi tài năng 

Có lẽ vì thế nên Ngọc Nhi đặc biệt năng nổ, dành sự nhiệt huyết thật nhiều cho những hoạt động sắp tới tại HUTECH. Cô bạn bày tỏ: “Mình “nghiện” tham gia các cuộc thi, thích khoảng thời gian tập luyện cùng cả đội dù cho bao cảm giác căng thẳng, hồi hộp luôn bao trọn. Và như mọi người thấy đó, những cuộc thi khiến mình cảm thấy trân trọng công sức của cả đội và của chính mình hơn. Cuối cùng thì với em, kết quả ra sao thì chúng em cũng đã cùng tập luyện và cố gắng hết sức để chiến thắng chính mình, cảm giác ấy thật sự rất đáng giá!”.
 
Sức trẻ tràn trề trong từng hoạt động, phong tào Đoàn - Hội
 
Hết mình với sở thích nghệ thuật thôi là chưa đủ, Ngọc Nhi còn nổi bật trong vai trò của Bí thư Chi đoàn tại Trường THPT Nguyễn Trãi (Bình Dương). Tại đây, cô bạn luôn được biết đến là một cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo, có nhiều đóng góp cho các phong trào Đoàn viên do Trường tổ chức.

 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 41

Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 44

Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 47
Một chút ngây ngô, một chút dịu dàng, một chút tinh nghịch trong cô nữ sinh Ngọc Nhi ngày nào ...

Ngọc Nhi cho hay: “Là một cán bộ Đoàn, mỗi khi tham gia các hoạt động, bản thân mình cũng được trải nghiệm, rèn luyện và tiếp thu thêm nhiều bài học quý giá. Vì lẽ đó, mình cũng tự thấy bản thân ngày càng học hỏi được nhiều điều, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn trong mỗi quyết định của cá nhân mình”. Nàng thủ lĩnh Đoàn cũng bày tỏ sự tiếc nuối trong năm học cuối của thời học sinh: “Đáng tiếc là năm lớp 12, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên bọn mình đã không tổ chức được nhiều hoạt động để viết thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau”.
 
Có lẽ, những nuối tiếc ấy đã trở thành động lực để cô bạn tiếp tục xây dựng nhiều kế hoạch, nhiều dự định thật sôi nổi cho thời Đại học của mình, với một ngôi trường năng động, hiện đại - HUTECH.
 
“Tương lai nhờ HUTECH để nối dài thanh xuân rực rỡ”
 
Chia sẻ về cơ duyên đến với “đại học sắc màu”, Ngọc Nhi - giờ là Tân Sinh viên lớp 21DHQHA2 cho biết: “Trường mình có nhiều đàn anh, đàn chị đã và đang học tại HUTECH, và mình sớm bị “quyến rũ” bởi lời chia sẻ của anh chị về loạt CLB sôi động tại trường, nhất là CLB Vũ đạo và nhóm nhảy H.A.T. Vừa hay HUTECH cũng đào tạo ngành học mình yêu thích, với một chương trình học phù hợp cho định hướng tương lai, vậy là mình tự tin đặt bút và gọi rằng: “HUTECH, tớ chọn cậu!””.
 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 68
Bên cạnh vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng, Ngọc Nhi cũng cho thấy nét đẹp cá tính đầy cuốn hút

Học kỳ đầu tiên tại ngôi trường này đã đi được hơn một nửa, cô bạn năng nổ đã có cho mình những dự định riêng: “Mình rất kỳ vọng hành trình học Đại học, ngoài kiến thức chuyên môn thì mình sẽ còn khám phá thêm nhiều khả năng mới của bản thân”. Và để hiện thực hóa mong muốn này, cô bạn nhanh tay ghi danh vào “HUTECH Shine 2021” để thể hiện khả năng tư duy nhanh nhạy, lượng kiến thức rộng của riêng mình, giành lấy tấm vé tranh tài tại vòng Chung kết cuộc thi và về đích với vị trí Top 10. Màn “chào sân” đầy năng lượng đã giúp Ngọc Nhi có thêm động lực, cô bạn cũng không quên lời hứa sẽ tiếp tục tại những sân chơi thú vị khác của ngôi trường luôn sôi nổi trong các hoạt động này. Hãy cùng chờ đợi phần tỏa sáng đầy kỳ vọng của Ngọc Nhi - nàng “tân binh” đầy tài sắc của Viện Công nghệ Việt - Hàn nhé!
 
Tân Sinh viên Đặng Thị Ngọc Nhi - “Làn gió mới” cho các sân chơi văn hóa - nghệ thuật HUTECH 78
Màn "chào sân" đầy ấn tượng của Ngọc Nhi khi bước chân vào ngôi nhà chung HUTECH
 
Một số thành tích “xịn sò” của Ngọc Nhi:
  • Giải Nhất cuộc thi MC cấp trường năm 2019
  • Giải Nhì cuộc thi Âm hưởng dân gian cấp trường năm 2019
  • Top 22 và giành giải Nữ sinh Ấn tượng cuộc thi Học sinh Thanh lịch do trường tổ chức năm 2020
  • Giải Ba tiết mục múa và giải Ba toàn đoàn cuộc thi Giai điệu tuổi hồng năm 2019 do Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương tổ chức
  • Huy chương đồng Hội khỏe Phù Đổng năm 2020 môn Aerobic
  • Giải Nhì và giải Ba toàn đoàn cuộc thi Giai điệu tuổi hồng năm 2021
  • Huy chương Đồng Hội thao Học sinh năm 2021 bộ môn Aerobic
  • Giải Nhất Liên hoan các tiết mục nghệ thuật của sinh viên, học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2020

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phòng Truyền thông
14598265
Các tin khác
Gương mặt tân sinh viên: Nguyễn Nhất Huy - hạt giống tài năng của giải Taekwondo Tân sinh viên Nguyễn Nhất Huy - Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH chia sẻ về chìa khoá giữ ngôi vị vô địch 03 năm liên tiếp 2019-2021 tại Giải Hội...
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Khánh Linh: nỗ lực chưa chắc đã thành công nhưng không nỗ lực thì chắc chắn sẽ thất bại “Không có ai ngủ dậy rồi bỗng dưng thấy mình đã lao phăng phăng về đích, chẳng có ai chỉ cần nói quyết tâm là sẽ thành công, để chạm tới ước mơ,...
Sinh viên HUTECH đạt nhiều thành tích xuất sắc tại Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023 Vừa qua, tại Lễ tổng kết và trao Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023, sinh viên Trường Đại...
Gương mặt tân sinh viên: Vũ Võ Châu Giang say mê hết mình với các hoạt động phong trào Đoàn - Hội Không chỉ đảm nhận nhiều vai trò như Chỉ huy trưởng chiến dịch Xuân tình nguyện, Hoa phượng đỏ lần thứ 17, Cán bộ Văn phòng Quận Đoàn Phú Nhuận,…...
Thiết kế viện dưỡng lão, sinh viên HUTECH “ẵm” giải Ba cuộc thi “Kiến trúc xanh sinh viên 2023” Chiều ngày 26/10, Lễ trao giải cuộc thi “Kiến trúc xanh sinh viên 2023” đã diễn ra theo hình thức trực tuyến. Tại đây, đại diện Trường Đại học Công...
Gương mặt tân sinh viên: Trương Xuân An với đam mê dẫn lối thành công Không chỉ vượt qua hàng trăm vận động viên trở thành Quán quân bộ môn chạy Việt dã - Giải Thể thao Chào đón Tân Sinh viên chủ đề “Những bước chân...
×