Nhiều đề tài hấp dẫn sẽ được công bố tại Hội nghị Khoa học Công nghệ HUTECH 2023 vào ngày 21/7 tới

Ngày 21/7 tới đây, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ HUTECH 2023 nhằm tạo cơ hội kết nối và giao lưu học thuật giữa các nhà nghiên cứu, chuyên gia các lĩnh vực Khoa học - Công nghệ  và Kinh tế - Xã hội.
 
Hội nghị là “điểm hẹn” lý tưởng để các nhà nghiên cứu, giảng viên, chuyên gia chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan. Được biết, Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 07h45 ngày 21/7/2023 tại Hội trường A-08.20, Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM).
 
Ngay sau Lễ khai mạc, PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng HUTECH và PGS.TS. Nguyễn Hồng Quân - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn sẽ chia sẻ những nghiên cứu xoay quanh lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và sự phát triển của kinh tế tuần hoàn hứa hẹn sẽ mang đến không gian bàn luận sôi nổi.

 
Nhiều đề tài hấp dẫn sẽ được công bố tại Hội nghị Khoa học Công nghệ HUTECH 2023 vào ngày 21/7 tới 13
Nhiều nội dung thú vị sẽ được bàn thảo tại Hội nghị Khoa học Công nghệ 2023
 
PGS.TS. Võ Đình Bảy là gương mặt có nhiều đóng góp to lớn trong các hoạt động nghiên cứu, học thuật lĩnh vực Công nghệ thông tin với hơn 100 bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín, đạt được nhiều thành tích và nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tại Hội nghị, PGS.TS. Võ Đình Bảy sẽ trình bày chủ đề "Ứng dụng của AI trong nghiên cứu liên ngành".
 
Với bề dày kinh nghiệm nghiên cứu trong các lĩnh vực như kinh tế tuần hoàn,phát triển bền vững dựa trên nghiên cứu liên ngành, PGS.TS. Nguyễn Hồng Quân sẽ mang đến chủ đề "Kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam và triển vọng kết nối liên ngành trong tương lai".
 
Bên cạnh báo cáo của PGS.TS. Võ Đình Bảy và PGS.TS. Nguyễn Hồng Quân còn có phiên báo cáo của các nhà khoa học, giảng viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh tại các phân ban Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Xã hội.
 
Phiên báo cáo của các tiểu ban diễn ra vào lúc 09h00 - 12h00 tại các phòng học tòa B (Sai Gon Campus). Quý thầy cô có thể tham khảo lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.
 
Kính mời các thầy cô, nghiên cứu sinh, học viên cao học và các bạn sinh viên quan tâm tham gia Hội nghị để có thể giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, góp phần đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ tại HUTECH.


TT. Truyền thông
14611769
Các tin khác
HUTECH tổ chức thành công Hội nghị các nhà khoa học trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh lần thứ nhất - năm 2024 Ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Hội nghị các nhà khoa học trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh lần thứ nhất - năm 2024. Đây là dịp để các nhà...
HUTECH tổ chức Hội nghị Các Nhà khoa học trẻ, Học viên cao học và Nghiên cứu sinh lần 1 năm 2024 vào ngày 12/4 Ngày 12/4 tới đây, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Hội nghị Các Nhà khoa học trẻ, Học viên cao học và Nghiên cứu sinh - lần 1...
Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ năm 2024 gia hạn tiếp nhận bài đến 19/4 Ngày 05/7 tới đây, Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ năm 2024 do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức diễn ra. Nhằm tạo điều...
HUTECH tổ chức Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ năm 2024, nhận bài đến 05/04 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Hội nghị Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ năm 2024 vào ngày 05/07/2024. Hội nghị sẽ tiếp nhận bài...
Hội nghị Khoa học Công nghệ HUTECH 2024 - Lĩnh vực Khoa học Tự nhiên và Kỹ thuật - Công nghệ nhận bài đến 15/03 Hội nghị Khoa học Công nghệ HUTECH 2024 về lĩnh vực Khoa học Tự nhiên và Kỹ thuật - Công nghệ sẽ được tổ chức vào ngày 15/06. Các học giả, chuyên...
×