HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo ngành Dược thông qua các hoạt động gắn kết giữa Nhà trường - Doanh nghiệp, sáng ngày 11/4, đại diện trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Công ty Cổ phần BV Pharma đã cùng nhau ký kết biên bản hợp tác đào tạo. Lễ ký kết được diễn ra tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.
 
HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 9
Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa HUTECH và Cty CP BV Pharma
 
Đại diện hai đơn vị tham dự Lễ ký kết có TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. NGND. Hoàng Minh Châu - Chủ tịch Hội đồng khoa học khoa Dược; PGS. TS. Võ Phùng Nguyên - Phụ trách khoa Dược; ông Đào Ngọc Quynh - Phó Tổng giám đốc Công ty CP BV Pharma.

 
HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 22

HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 25

HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 28
Đại diện HUTECH và Cty CP BV Pharma ký kết biên bản Hợp tác đào tạo

Tại buổi làm việc, đại diện HUTECH và Cty CP BV Pharma đã trao đổi các vấn đề nhằm ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược thông qua các hoạt động thiết thực được xây dựng từ biên bản ký kết. Cụ thể, HUTECH và BV Pharma sẽ triển khai các chương trình nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận và thực tập trong môi trường làm việc thực tế tại Doanh nghiệp cũng như mở ra nhiều cơ hội việc làm triển vọng cho sinh viên ngành Dược. Ông Đào Ngọc Quynh cho biết Công ty sẵn sàng hỗ trợ sinh viên HUTECH trong học tập, nghiên cứu khoa học đối với các đề tài, dự án trong lĩnh vực Dược học cũng như tạo điều kiện để sinh viên được thực tập thực tế, tích lũy kinh nghiệm làm việc.
 
HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 38

HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 41

HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 44

HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 47
Đại diện hai đơn vị trao đổi về các hoạt động cụ thể trong kế hoạch hợp tác
 
Là một Công ty liên doanh giữa Việt Nam và Anh, BV Pharma sở hữu một dây chuyền chiết xuất dược liệu với các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới cho phép bào chế ra các dược liệu từ nguồn thảo dược phong phú của Việt Nam. Được biết, sắp tới BV Pharma sẽ thành lập các trung tâm nghiên cứu về tân dược, đông dược và các hệ thống trị liệu mới, đây sẽ là cơ hội dành cho sinh viên ngành Dược tại HUTECH có mong muốn làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thuốc.
 
HUTECH và Công ty BV Pharma ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Dược 61
Lễ ký kết với BV Pharma một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của mô hình đào tạo Đại học - Doanh nghiệp mà HUTECH áp dụng nhiều năm qua

Lễ ký kết với Cty CP BV Pharma một lần nữa khẳng định uy tín và tầm nhìn của HUTECH trong chiến lược đào tạo chú trọng ứng dụng thực tiễn thông qua các hoạt động hợp tác Doanh nghiệp. Lễ ký kết không chỉ thắt chặt mối quan hệ giữa Nhà trường - Doanh nghiệp mà còn tạo ra một “giảng đường mở” hiệu quả, giúp sinh viên được học hỏi từ trong chính môi trường thực tế mà các bạn sẽ chính thức gia nhập sau khi tốt nghiệp.

Tin: Ngọc Anh

Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575495
×