CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS

Vào ngày 04/11/2021, TS. Nguyễn Ngọc Đức, Trưởng Khoa Hệ Thống Thông Tin Quản Lý (MIS), Viện Công Nghệ CIRTECH đã đại diện chào đón Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên – Phó Tổng Giám Đốc, Phụ trách Khối CNTT, Ngân Hàng Nam Á (NAB) đến thăm và làm việc với Viện Công Nghệ CIRTECH, Khoa MIS, Đại Học HUTECH.
Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Ông Tuyên đã tìm hiểu sâu quy trình thương mại hóa sản phẩm nghiên cứu YOUTRADE, cũng như tham quan hệ sinh thái YouTrade từ lúc được ươm tạo tại Viện Công Nghệ CIRTECH (2015) đến khi được thương mại hóa chính thức vào năm 2017 cho đến nay của Viện CIRTECH, cũng như chương trình đào tạo của Khoa MIS.
Thêm vào đó, trong khuôn khổ hợp tác giữa NAB và YOUTRADE về triển khai cộng đồng tài chính toàn diện (YouTrade + YouFinance + YouInvest) được ký kết vào ngày 12/05/2021 tại Hội sở Ngân Hàng Nam Á, ông Tuyên đã cam kết phối hợp với Khoa MIS và Viện CIRTECH trong việc hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu và thương mại hóa sản phẩm khoa học công nghệ (nghiên cứu và ứng dụng song hành), cũng như tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên Khoa MIS được thực tập và làm việc tại Khối CNTT của Ngân Hàng Nam Á, cụ thể là tham gia ngay chương trình tuyển thực tập viên không giới hạn của Ngân Hàng Nam Á.
Chuyến thăm và làm việc này đã mở ra cơ hội hợp tác sâu hơn giữa Khoa MIS, Viện CIRTECH đối với các hoạt động nghiên cứu và đào tạo gắn liền với thực tiễn trong năm 2021-2022.

 
CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 12
Từ phải qua: Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, P. TGĐ Nam A Bank, TS. Nguyễn Ngọc Đức, Trưởng Khoa MIS, CIRTECH

CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 19

CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 22

CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 25

Đôi nét về Nam Á Bank:
Nam A Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh nước ta đang tiến hành đổi mới kinh tế. Qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, mục tiêu của Nam A Bank hiện nay là trở thành ngân hàng hiện đại trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả, và là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước, không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Đôi nét về sản phẩm YOUTRADE đã được thương mại hóa (2017) của Viện CIRTECH:
Được ươm tạo từ Viện Công Nghệ CIRTEH, Đại Học HUTECH (2015), Công ty Cổ phần YouTrade thành lập ngày 30/10/2017, là một công ty tổng hợp tin tức, thông tin doanh nghiệp niêm yết, sàng lọc cổ phiếu, thông tin giao dịch nội bộ, lịch sự kiện trên thị trường chứng khoán và tài chính. Hơn thế, YouTrade còn là một nền tảng cung cấp dữ liệu và phân tích về thị trường chứng khoán để hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, là đơn vị được Báo Thanh Niên chọn hợp tác toàn diện trong chuyên mục Tài chính – Chứng khoán từ ngày 25/07/2018 đến nay.
CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 36

Thông tin về cơ hội thực tập và tuyển dụng cho sinh viên của Khoa MIS:
CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI KHỐI CNTT, NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN KHOA MIS 43

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên:
https://www.namabank.com.vn/Data/Sites/1/media/tuyen-dung/mau_phieu_ttuv.doc
Hình thức: Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: Ứng tuyển_LAPTRINH_Nguyen Van A
Email nhận hồ sơ: khoi.cntt@namabank.com.vn

 



 
14598252
×