Hội thảo lần 1, Chuỗi hội thảo về Hệ thống thông tin quản lý, Hệ thương mại điện tử, Phân tích dữ liệu, Blockchain/ Crypto

Sáng ngày 07/11/2021, Hội thảo lần 1, Chuỗi hội thảo nghiên cứu về Hệ thống thông tin quản lý, Hệ thương mại điện tử, Phân tích dữ liệu, Blockchain/ Crypto do Khoa Hệ Thống Thông Tin Quản Lý (Management Information Systems – MIS), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức, thu hút được sự quan tâm của nhiều thính giả trong và ngoài Trường. 
 
Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Google Meet với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa Hệ Thống Thông Tin Quản Lý. Hội thảo lần 1 nằm trong Chuỗi hội thảo được tổ chức hàng tháng nhằm mục đích bổ sung thêm một kênh học thuật mới, nâng cao và trau dồi các kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ giảng viên và sinh viên của Khoa.
 
Tại hội thảo, các giảng viên lần lượt trình bày các đề tài báo cáo về những kiến thức nền tảng tổng quát, cập nhật xu hướng hiện tại, thảo luận về các case study điển hình và chia sẻ những kinh nghiệm dựa trên thâm niên từ phía giảng viên. Các đề tài được trình bày trong chuỗi hội thảo bao gồm:
• Tổng quan về Hệ thống thanh toán Việt Nam
• Enterprise Architecture: Kiến trúc doanh nghiệp?
• Graph databases và ứng dụng
• Một ví dụ về Machine Learning trong phân tích dữ liiệu
• Tính định hướng của thuật ngữ Blockchain trong Crypto Trading

Hội thảo lần 1, Chuỗi hội thảo về Hệ thống thông tin quản lý, Hệ thương mại điện tử, Phân tích dữ liệu, Blockchain/ Crypto 14

Buổi hội thảo đã nhận được nhiều câu hỏi thảo luận từ phía thính giả là những sinh viên trong và ngoài Trường cùng thính giả đến từ Doanh nghiệp trong ngành. Những trao đổi thảo luận góp phần làm sáng tỏ những điểm chính của đề tài báo cáo và gợi mở những hướng phát triển mới của đề tài. Trong các buổi hội thảo tiếp theo, Khoa Hệ Thống Thông Tin Quản Lý hứa hẹn sẽ mang đến những phần quà hấp dẫn dành cho thính giả tham dự có câu hỏi hay được nhiều người bình chọn.

Hẹn gặp lại các bạn sinh viên, các vị thính giả trong Chuỗi hội thảo tiếp theo!
14598194
×