HUTECH tổ chức tập huấn xây dựng bài giảng điện tử qua nền tảng HUTECH-X cho cán bộ, giảng viên

Sáng nay (29/7), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi tập huấn xây dựng bài giảng điện tử tại Hội trường A-08.20 (Trụ sở 475A Điện Biên Phủ) nhằm hướng dẫn quý thầy cô sử dụng nền tảng giảng dạy, học tập trực tuyến HUTECH-X.
 
Nền tảng HUTECH-X gồm 03 hệ thống chính là LMS (Hệ thống quản lý học tập - website để người học thực hiện các thao tác xem bài giảng, làm bài tập, thảo luận, kiểm tra và người dạy quản lý sinh viên, xem kết quả học tập), CMS (Hệ thống quản lý nội dung - website dành cho người dạy soạn thảo bài giảng) và Insights (website chứa thông tin phân tích về các hoạt động dạy và học trên LMS, lưu giữ các file tĩnh của khóa học), kết hợp cùng với ứng dụng di động.

 
HUTECH tổ chức tập huấn xây dựng bài giảng điện tử qua nền tảng HUTECH-X cho cán bộ, giảng viên 14
Buổi tập huấn do GS.TS. Nguyễn Trung Kiên chủ trì
 
Chủ trì buổi tập huấn là GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng ThS. Lê Thành Văn - Giảng viên Khoa Hệ thốngthông tin quản lý. Buổi tập huấn cũng có sự tham gia của đông đảo quý thầy cô giảng viên Nhà trường.

HUTECH tổ chức tập huấn xây dựng bài giảng điện tử qua nền tảng HUTECH-X cho cán bộ, giảng viên 24
Đông đảo thầy cô tham gia tập huấn và tìm hiểu về HUTECH-X

Mở đầu chương trình, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dạy học trực tuyến ngày nay. Yêu cầu của thời đại số đã thúc đẩy HUTECH cho ra đời hệ thống dạy học trực tuyến HUTECH-X, tăng cường chất lượng đào tạo và giúp thầy trò thích ứng nhanh với bối cảnh hiện nay.
 
HUTECH tổ chức tập huấn xây dựng bài giảng điện tử qua nền tảng HUTECH-X cho cán bộ, giảng viên 35
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên nói về tầm quan trọng của việc phát triển dạy học trực tuyến và sự ra đời của HUTECH-X

Đảm nhiệm vai trò hướng dẫn kỹ thuật, ThS. Lê Thành Văn đã trình bày về các phương thức sử dụng hệ thống như cách xây dựng bài giảng, tạo slide, chèn hình ảnh, video cũng như các thao tác tạo bài kiểm tra, chấm điểm,… Trong khuôn khổ buổi tập huấn, quý thầy cô cũng đặt câu hỏi, thắc mắc về nền tảng HUTECH-X và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để nền tảng công nghệ mới này thêm phần hoàn thiện.
 
HUTECH tổ chức tập huấn xây dựng bài giảng điện tử qua nền tảng HUTECH-X cho cán bộ, giảng viên 47
Giảng viên đặt câu hỏi cũng như đưa ra một số ý kiến góp phần hoàn thiện HUTECH-X 

Luôn nỗ lực để thích ứng và tiến bước trong thời đại 4.0, HUTECH không ngừng nghiên cứu, phát triển các nền tảng, ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho quá trình dạy và học tại Trường. HUETCH-X là thành quả của việc đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ đào tạo tại Trường, từ đó tạo điều kiện để sinh viên, học viên tiếp cận và học hỏi những thành tựu kỹ thuật - công nghệ mới.

Tin: Thu Hằng
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
 













 
14603145
×