Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành

Ngày 27/12, Lễ trao giải thưởng Loa Thành 2020 chính thức diễn ra với hơn 50 đồ án tốt nghiệp từ sinh viên Kiến trúc - Xây dựng cả nước được vinh danh. Tại đây, sinh viên Kiến trúc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tự hào góp mặt với 03 giải thưởng. 

 

Cụ thể, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích đã được trao đến các “chú kiến áo tím” trong buổi sáng trang trọng tại Văn miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội). 
 

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 16
Từ trái qua: Bạn Nguyễn Nhất Bảo, Tôn Văn Nghĩa và Huỳnh Đông Khánh tại Văn miếu Quốc Tử Giám trong Lễ trao giải thưởng Loa Thành 2020

 

Trong đó, giải Ba dành cho đồ án Trung tâm Văn hóa du lịch Búng Bình Thiên của bạn Huỳnh Đông Khánh. 02 giải Khuyến khích lần lượt thuộc về đồ án Bảo tàng Lịch sử khẩn hoang Nam Bộ của bạn Nguyễn Nhất Bảo và đồ án Chung cư cao tầng Cây Bàng - Thủ Thiêm, Q.2 của bạn Tôn Văn Nghĩa. 
 

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 36 Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 38
Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 41

Cô bạn Huỳnh Đông Khánh đạt giải Ba với đồ án Trung tâm Văn hóa du lịch Búng Bình Thiên
 

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 53 Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 55

Đồ án Bảo tàng Lịch sử khẩn hoang Nam Bộ (trái) của bạn Nhất Bảo và Chung cư cao tầng Cây Bàng - Thủ Thiêm, Q.2 (phải) của bạn Văn Nghĩa

 

Được biết, cả 03 đồ án đều là những tác phẩm được đánh giá cao bởi doanh nghiệp và quý thầy cô tại Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp trước đó. Đến với giải thưởng Loa Thành 2020, các đồ án tiếp tục nhận đánh giá đạt yêu cầu của Hội đồng về các tiêu chí trong sáng tạo, xây dựng và hệ thống kiến trúc chuyên ngành tốt, đây là động lực, cũng như tiền đề để các Kiến trúc sư tương lai tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn của bản thân, tiếp tục phát triển và vươn xa trên hành trình chinh phục ngành Kiến trúc.
 

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 69

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 72

Sinh viên ngành Kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật đã xuất sắc đạt 3 giải thưởng Loa Thành 75
Xin chúc mừng các đồ án xuất sắc của các bạn sinh viên HUTECH

 

Xin chúc mừng các bạn Đông Khánh, Nhất Bảo và Văn Nghĩa với đồ án tốt nghiệp xuất sắc và giải thưởng Loa Thành quý giá. Mong rằng, giải thưởng sẽ là “đuốc mồi” hiệu quả, giúp “ngọn lửa” tài năng và nhiệt huyết của các bạn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong tương lai.  

 
Giải thưởng Loa Thành là giải thưởng uy tín thường niên dành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo về Kiến trúc, Xây dựng,… do Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí  Minh và Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức. Giải thưởng nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu, đam mê trong việc tìm tòi, sáng tạo, khẳng định bản lĩnh của các tài năng trẻ trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng. Năm 2020, Giải thưởng quy tụ 177 đồ án đến từ 18 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước.


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14589339
×