LỄ KHAI MẠC CUỘC THI THIẾT KẾ MÔ HÌNH CƠ THỂ HỌC THÚ Y LẦN 3 NĂM 2024 SẼ ĐƯỢC DIỄN RA NGÀY 14/4 SẮP TỚI TẠI THỦ ĐỨC CAMPUS

Tháng 3/2024 này, sân chơi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y” đã quay trở lại, mời gọi các bạn trẻ yêu thích động vật đang theo học các trường Đại Học – Cao Đẳng – THPT trên cả nước tham gia. Khoa Thú y – Chăn nuôi, trường Đại Học Công Nghệ TpHCM hân hạnh được chào đón các bạn.

Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên năm 2020 và lần 2 năm 2022,  Khoa Thú y – Chăn nuôi của Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3 – năm 2024 với quy mô lớn hơn, mở rộng đối tượng tham gia, dành cho tất cả  các bạn học sinh - sinh viên tại các trường Đại Học - THPT trên địa bàn cả nước có niềm đam mê với động vật.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu giúp cho các thí sinh có thể tạo ra những mô hình “cơ thể động vật” mà mình yêu thích, sử dụng cho mục tiêu giảng dạy, nghiên cứu, triển lãm, trưng bày. Trong suốt quá trình thực hiện mô hình cơ thể động vật, các đội thi sẽ được sự hỗ trợ, hướng dẫn khoa học từ Ban cố vấn là các chuyên gia trong ngành Thú y – Chăn nuôi.


Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'as STARS หนาแ HИTECH 29 Đại học Công ฎ p.HCM HИTECH KHO τΗύ - CHĂN NUỎI CUỘC THI THIẾT KẾ MÔ HÌNH CƠ THỂ HỌC τΗύ Y LẦN III- NĂM 2024 TOP 83 Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM Trường THPT Nguyễn Huệ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM Trường Đại học Tây Nguyên Trường THPT Dương Văn Thì Trường Cao đẳng Sài Gòn Gia Định Trường Đại Học Cửu Long Trường THPT Nguyễn Hiền Trường Đại học Nguyễn Tất Thành'
Cuộc thi sẽ tổ chức với 2 vòng thi: Vòng 1 mang tên THIẾT KẾ & BẢO VỆ Ý TƯỞNG để giới thiệu ý tưởng của các thành viên. Sau đó, các đội thi sẽ được tư vấn, hỗ trợ để xây dựng mô hình cơ thể động vật, chuẩn bị cho vòng 2 mang tên  GIỚI THIỆU SẢN PHẨM. Ban tổ chức sẽ bố trí không gian triển lãm, đồng thời đánh giá để lựa chọn các mô hình sản phẩm xuất sắc đến từ các đội thi.
CUỘC THI “THIẾT KẾ MÔ HÌNH CƠ THỂ HỌC THÚ Y” LẦN 3 ĐÃ TRỞ LẠI – SÂN CHƠI CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỘNG VẬT TRÊN CẢ NƯỚC 21

Ngoài phần thưởng từ Ban tổ chức, các đội thi còn nhận được các quà tặng, voucher, học bổng cực kỳ hấp dẫn đến từ các đơn vị, doanh nghiệp là đối tác của Khoa Thú y - Chăn nuôi.

Cuộc thi năm nay thu hút được 83 đội thi đến từ học sinh THPT Nguyễn Huệ, THPT Dương Văn Thì, THPT Nguyễn Hiền, Đại Học Công Nghệ TpHCM, Đại Học Nông Lâm TpHCM, Đại Học Nguyễn Tất Thành, Đại Học Cửu Long, Đại Học Tây Nguyên, Cao Đẳng Sài Gòn - Gia Định.

Lễ khai mạc cuộc thi năm nay được diễn ra vào lúc 7g30 ngày chủ nhật 14/4/2024 tại hội trường E3-05.01. Trong khuôn khổ chương trình, Trung Tâm Giao Dục Thiên Nhiên (ENV) có t
riển lãm “Động vật Hoang dã không phải là thuốc”. 
Thân mời các bạn cùng đến tham gia cuộc thi và cổ vũ các đội thi.
 
14616353
×