Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Trong đêm Bán kết khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 diễn ra vừa qua, nữ sinh khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - Nguyễn Thị Minh Thu - đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 15, qua đó chính thức bước vào vòng Chung kết toàn quốc. 


Được biết, Minh Thu là sinh viên khóa 2017 khoa Quản trị kinh doanh, đồng thời là một thành viên tích cực của CLB Người mẫu thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH. Cô bạn năng động này đã từng tham gia biểu diễn tuần lễ sinh hoạt công dân đón tân sinh viên đầu khóa. Chính từ những lần trình diễn tại trường, Minh Thu đã được các anh chị trong CLB mình ủng hộ thử sức với Hoa khôi sinh viên 2017.
 
Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 10
Hình ảnh của Minh Thu tại vòng Sơ loại cuộc thi

Đến với cuộc thi trong tâm thế học hỏi là chính, tuy nhiên nhờ kiến thức xã hội vững vàng, khả năng trình diễn tốt của một thành viên CLB Model cùng một chút may mắn, Minh Thu đã ghi điểm ở tất cả các phần thi của vòng Bán kết gồm Tìm hiểu kiến thức xã hội, Tài năng, Ứng xử và Trình diễn áo dài để ghi tên mình vào Top 15 khu vực một cách thuyết phục. Với thành tích này, cô bạn trở thành đại diện duy nhất của HUTECH tham gia vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017.
 
Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 19
Nữ sinh quê Lai Châu trong phần thi Tài năng

Khác với hình ảnh sắc sảo trên sân khấu, Minh Thu đời thường là một nữ sinh năm nhất đơn giản và năng động với sở thích xem phim hoạt hình và tham gia các hoạt động thể thao. Bên cạnh thời gian học tập và sinh hoạt cùng CLB Model HUTECH, Minh Thu vẫn đều đặn đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Tự nhận mình “hơi tham lam” song với cô bạn đa năng này, làm nhiều công việc chính là một cách học hỏi để trưởng thành hơn.
 
Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 27
Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 30
Minh Thu tỏa sáng trong phần thi Trình diễn áo dài tại vòng Bán kết

 
Hiện tại, Minh Thu đang tích cực tập luyện để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục danh hiệu Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017. Tại vòng Chung kết (từ 04/12 đến 17/12), cô bạn sẽ trải qua các phần thi luận và vấn đáp tiếng Anh, tham gia các hoạt động với chủ đề tình nguyện, khởi nghiệp, hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Hãy cùng đồng hành ủng hộ đại diện HUTECH tại vòng Chung kết nhé!
 
Nữ sinh CLB Model HUTECH xuất sắc vào Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 39
Khoảnh khắc được xướng danh Top 15 thí sinh xuất sắc nhất vòng Bán kết khu vực phía Nam
 
 Bình chọn cho Minh Thu tại vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017
Từ hôm nay, các bạn sinh viên HUTECH đã có thể nhắn tin bình chọn cho Minh Thu tại vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam bằng cách nhắn tin từ điện thoại với cú pháp: VMU [dấu cách] 196 gửi 8355 (3.000đ/tin).

Mỗi tin nhắn tương đương 01 phiếu bình chọn. Mỗi thuê bao được nhắn tối đa 50 tin/ngày.

Hệ thống bình chọn sẽ đóng vào lúc 21h00 đêm Chung kết xếp hạng và Trao giải Cuộc thi (17/12). Thí sinh có số tin nhắn cao nhất sẽ nhận được giải thưởng Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất vòng chung kết toàn quốc thông qua mạng viễn thông.

Cùng ủng hộ đại diện HUTECH tỏa sáng tại vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14570340
×