Là chương trình “100% sinh viên” nhưng show diễn của các thành viên CLB Model Hutech không vì thế mà kém phần ấn tượng. Trái lại, nhờ thần thái trình diễn chuyên nghiệp của nhiều gương mặt quen thuộc trong cộng đồng sinh viên Hutech, show diễn này đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với nhiều bạn trẻ.

Được biết, sự kiện này có sự tham gia của nhiều “hot face” của Hutech như: “Búp bê võ thuật” Bùi Minh Anh - Top 10 Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018, Minh Thu - Top 45 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Cao Tuyết - Người đẹp thân thiện Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017, Lê Hoàng Khang và Nguyễn Anh Đức - hai chàng trai Hutech thuộc Top 10 Manhunt Hoa khôi sinh viên Việt Nam…, đồng thời cũng là thành viên “cứng” của CLB Model Hutech.

 

Búp bê võ thuật” Bùi Minh Anh - Top 10 Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018Búp bê võ thuật” Bùi Minh Anh - Top 10 Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018

Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!

Không chỉ mang đến những thiết kế dạ hội lộng lẫy lấy cảm hứng từ mùa cẩm tú cầu, show diễn sáng nay còn thu hút bởi những trang phục streetstyle ấn tượng - một gợi ý hay ho cho trào lưu OOTD đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. “Bật mí” thêm là tất cả các “nhà thiết kế” đều chỉ mới năm 2 mà thôi - đây chắc chắn là động lực cho tân sinh viên ngành Thiết kế thời trang nói riêng và tân sinh viên HUTECH nói chung thêm tự tin khẳng định bản thân.

Ngay sau show diễn “chào sân”, CLB Model Hutech đã bắt tay casting thành viên mới để tiếp tục cho loạt chương trình đầy hứa hẹn trong suốt năm học. Với hoạt động bài bản gồm các team Thiết kế, Model và Makeup, CLB Model Hutech không chỉ dành cho sinh viên nhóm ngành Kiến trúc - Mỹ thuật ứng dụng mà sinh viên toàn trường đều có thể tham gia.

Bộ trang phục mang hơi hướng sang trọng, lịch lãm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.Bộ trang phục mang hơi hướng sang trọng, lịch lãm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.
Quý phái như quý cô ParisQuý phái như quý cô Paris
Tạo hình vô cùng ấn tượng của một người mẫu tuổi sinh viênTạo hình vô cùng ấn tượng của một người mẫu tuổi sinh viên

Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!Xem show thời trang chào tân sinh viên của ĐH Hutech mới thấy: lò luyện trai xinh gái đẹp chính là đây!