Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp

Đầu năm 2018, một loạt tin vui đã đến với sinh viên và cựu sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khi liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng cao tại các đấu trường sắc đẹp cấp khu vực và quốc gia. Cùng điểm nhanh loạt thành tích vừa qua của các “Trai xinh - Gái đẹp” HUTECH nhé.

 
Ẵm 3 giải thưởng lớn tại cuộc thi “Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018”
 
Quy tụ 32 gương mặt “nam thanh - nữ tú” của sinh viên tại TP.HCM, đêm Gala Trao giải cuộc thi “Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018” vừa diễn ra tại Đại học Quốc gia TP.HCM tối 08/01/2018 đã đánh dấu sự xuất sắc của 3 đại diện sinh viên HUTECH khi cả 3 bạn đều "ẵm" những giải thưởng lớn của cuộc thi.

 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 16
Sinh viên Nguyễn Anh Đức (Viện Kỹ thuật) tại cuộc thi “Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018”

Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 23
Đặng Quốc Khánh (Khoa Tiếng Anh) - Giải "Thời trang thể thao"
 
Đó là giải thưởng: Á quân 1 của sinh viên Nguyễn Thị Thúy An (Viện Công nghệ Việt - Nhật), giải “Trình diễn trang phục thể thao đẹp nhất” của sinh viên Nguyễn Anh Đức (Viện Kỹ thuật) và giải “Thời trang thể thao” của Đặng Quốc Khánh (Khoa Tiếng Anh).

 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 30
Nguyễn Thị Thúy An - Á quân 1 cuộc thi “Người mẫu Thể hình Sinh viên TP.HCM 2018”
 
Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Thúy An sẽ là một trong những đại diện của TP.HCM được đặc cách vào vòng Bán kết khu vực TP.HCM của cuộc thi “Người mẫu thể hình Sinh viên Việt Nam 2018” sắp tới. Được biết, Thúy An cũng chính là chủ nhân giải thưởng “Miss Thân thiện” - Miss HUTECH 2017.
 
Giải thưởng Người đẹp thể thao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
 
Tại đấu trường nhan sắc quốc gia - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua, người đẹp Huỳnh Thị Cẩm Tiên, cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang (Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH) với vẻ đẹp lai ấn tượng là thí sinh gây được hiệu ứng đặc biệt ngay từ đầu cuộc thi.

 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 38
Huỳnh Thị Cẩm Tiên - "đóa hồng lai" ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
 
Cẩm Tiên được chú ý không chỉ bởi là “đóa hồng lai” giữa 2 xứ sở Cameroon - Việt Nam mà còn có bản profile đáng nể trước khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc gia: “cú đúp” giải thưởng “Hoa khôi duyên dáng” cuộc thi Hoa khôi trường Ischool Long Xuyên, giải Trình diễn ấn tượng tại Chung kết Ngôi sao thời trang 2011, "Miss Thể Thao" của cuộc thi Miss HUTECH 2012. Cô bạn sở hữu một vẻ đẹp khỏe mạnh với chỉ số hình thể khá chuẩn. Chính vì vậy, Cẩm Tiên đã được xướng tên cho giải thưởng “Người đẹp thể thao” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong đêm Chung kết vào tối 06/01 vừa qua.
 
CLB Model HUTECH với 3 giải thưởng cao tại “Nét đẹp sinh viên TP.HCM” 2017
 
Những ngày đầu tháng 1/2018, 3 sinh viên thuộc CLB Model HUTECH đã cùng chinh chiến tại Chung kết “Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017” và lần lượt mang về 3 giải thưởng lớn: Lâm Nhật Huy (Khoa Quản trị kinh doanh) với ngôi vị Á vương 1, Cao Thị Tuyết (Khoa Quản trị kinh doanh) với Giải Gương mặt khả ái - lịch lãm và Phạm Minh Hoàng (Khoa Tiếng Anh) với Giải Thí sinh thân thiện.

 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 56
Lâm Nhật Huy - Á vương 1 “Nét đẹp sinh viên TP.HCM” 2017

Là đêm so nhan sắc - đọ tài năng của 40 ứng viên sinh viên xuất sắc nhất trên địa bàn TP.HCM, việc HUTECH giành về 3 giải thưởng lớn trên tổng số 9 giải thưởng đã thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu nét đẹp sinh viên HUTECH.
 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 67
Phạm Minh Hoàng - Giải Thí sinh thân thiện
 
Sinh viên HUTECH liên tục khẳng định thương hiệu trên các đấu trường sắc đẹp 75
Cao Thị Tuyết - Giải Gương mặt khả ái

Có thể nói, những thành tích trên đấu trường sắc đẹp mà sinh viên HUTECH đạt được vừa qua chính là những “phát súng đầu tiên” hứa hẹn cho một năm nhiều thắng lợi của sinh viên HUTECH trong hoạt động Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao nói riêng cũng như trong các phong trào thi đua nói chung.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Quốc Huy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14576017
×