Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019

 
Sau một tháng tranh tài, tối 9.1 vòng chung kết và trao giải cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng 2019 đã kết thúc, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH có 3 thí sinh lọt vào VCK trong đó có 2 thí sinh là thành viên CLB Model HUTECH. 
 
Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019 7

Trong đêm chung kết và trao giải, sau những màn trình diễn đầy thuyết phục của mình, Nguyễn Văn Hoàng (Sinh viên khóa 2018, khoa Công nghệ Thông tin) đã xuất sắc cán đích với vị trí Á quân kèm với đó là giải Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.
 
Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019 15
Nguyễn Văn Hoàng là thành viên tích cực của CLB Model HUTECH
 
Ngoài Văn Hoàng, thí sinh khác của CLB Model HUTECH là Bùi Thị Thục Hiền (khóa 2018, khoa Quản trị kinh doanh) cũng xuất sắc mang về giải thưởng "Giải hình thể đẹp". Bên cạnh đó là giải "Thời trang Fitness" của Phan Lộc Khoa Hiển.
 
Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019 25
Bùi Thị Thục Hiền trước cuộc thi Ngôi sao Fitness SV cũng đã từng lọt vào Bán kết Hoa khôi SVVN và Bán kết Miss HUTECH dù chỉ mới là tân sinh viên

Đây là một hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe góp phần nâng cao tinh thần và trí tuệ cho thế hệ trẻ do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phối hợp với Liên đoàn Cử tạ & Thể hình TP.HCM tổ chức. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm sinh viên đến từ 26 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận hướng tới chào mừng 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2019).
Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019 32Thành viên CLB Model HUTECH giành Á quân Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM 2019 33

ANH NAM
14576019
×