Rapper CLB THanh nhạc "gây bão" với "Sinh viên xe số"

(Cosmolife.vn) Giai điệu vui nhộn và ca từ mộc mạc và đánh trúng tâm lý của các bạn sinh viên chính là lý do khiến bài rap Sinh Viên Xe Số do anh chàng rapper 9X Khoa Nhí sáng tác và trình bày trở nên hot trên trang mạng xã hội hiện nay. Từng được lòng khán giả với những bản hit như Hóa Thân Thành Cơn Mưa, Tôi, Khoa Nhí đã trở lại với sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành cho sinh viên trong mùa hè này. Từ ca từ tới hình ảnh Sinh Viên Xe Số được chàng rapper trau chuốt rất chỉnh chu và mang một màu sắc rất “sinh viên”, không cầu kỳ, không phô trương vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả. Những rung cảm của chàng sinh viên nghèo dành cho bạn nữ học chung đã được diễn tả bằng những ca từ dễ thương và trong sáng. Trong MV Sinh Viên Xe Số, Khoa Nhí cùng em gái của mình là My Nhỏ đã bộc tả được tình cảm của sinh viên một cách giản dị và chân thành nhất. Không cần đầu tư tiền tỉ cho MV, những hình ảnh cặp đôi cùng đi trên chiếc xe số, cùng ăn một cái bánh tráng nướng và cùng thưởng thức một cốc trà sữa cũng khiến cho dân mạng “đổ rập” trước hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Khoa Nhí – My Nhỏ.

Anh chàng rapper Khoa Nhí chia sẻ: “Cảm hứng để mình sáng tác nên bài rap này là khi bước lên Sài Gòn điều đầu tiên mình bắt gặp được đó là một cặp đôi sinh viên vui vẻ cười đùa và đèo nhau trên chiếc xe số. Hình ảnh đó tác động rất nhiều đến mình, mình nhận ra được tình yêu sinh viên lúc đó đơn giản, chân thành quá và mình quyết tâm sẽ viết tặng cho các bạn sinh viên một bài rap và Sinh Viên Xe Số là món quà mà mình muốn gửi tặng”.

 
Rapper CLB THanh nhạc "gây bão" với "Sinh viên xe số" 8
Sinh Viên Xe Số | Khoa Nhí | Lyric Video Đến thời điểm hiện tại bài rap được đăng tải trên các trang dành cho giới trẻ đã thu hút hơn ba ngàn lượt chia sẻ và 300 ngàn lượt xem với những bình luận tích cực về bài rap đáng yêu do Khoa Nhí sáng tác và trình bày. Có thể nói dù đây chỉ là sản phẩm dành tặng cho sinh viên nhưng anh chàng rapper đã không khiến khán giả thất vọng. Qua bài rap Khoa Nhí cũng hy vọng các bạn sinh viên sẽ chăm học hơn và luôn giữ một tình yêu sinh viên trong sáng nhất, đừng vì vật chất mà đánh mất đi tình yêu thời sinh viên  đáng trân quý nhất cuộc đời. Source: Thị Dân | Cosmolife.vn

Thị dân | Cosmolife.vn
14572924
×