Giọng ải giọng ai: 9X CLB Thanh nhạc điển trai hát ‘Hương tóc mạ non’ khiến Hoài Linh đăng đàn khen

Xuất hiện trong tập 3 của chương trình “Giọng ải giọng ai“, thí sinh Hoàng Thức đã khiến dàn khách mời và các khán giả ở trường quay vô cùng bât ngờ với chất giọng ngọt ngào sâu lắng khi song ca cùng NSƯT Thoại Mỹ bài hát “Hương tóc mạ non“.

Giọng ải giọng ai: 9X CLB Thanh nhạc điển trai hát ‘Hương tóc mạ non’  khiến Hoài Linh đăng đàn khen 7

Hoàng Thức năm nay 20 tuổi, đến từ Bạc Liêu hiện đang là sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM. Khác với phần lớn bạn trẻ thích dòng nhạc hiện đại như Indie, EDM, Hoàng Thức lại đặc biệt yêu thích dòng nhạc trữ tình, dân ca. “Thức rất yêu thích dòng nhạc trữ tình, dân ca. Vì nó nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng cũng chất chứa rất nhiều nỗi niềm trong từng câu hát. Nên khi biết được rằng trong tập phát sóng này có sự tham gia của cô Thoại Mỹ và chú Kim Tử Long mình đã lập tức tham gia và thật không ngờ mình được giữ lại đến tận vòng cuối cùng“, Thức chia sẻ. 

Giọng ải giọng ai: 9X CLB Thanh nhạc điển trai hát ‘Hương tóc mạ non’  khiến Hoài Linh đăng đàn khen 11

Được biết, từ trước đến giờ, đây là lần đầu tiên chàng trai Bạc Liêu này hát trên sân khấu, mặc dù rất run và hồi hộp nhưng Hoàng Thức vẫn hoàn thành rất tốt phần thi của mình. 

Giọng ải giọng ai: 9X CLB Thanh nhạc điển trai hát ‘Hương tóc mạ non’  khiến Hoài Linh đăng đàn khen 14

Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát ngọt ngào trầm ấm, khi Hoàng Thức cất giọng ca đầu tiên Trấn Thành đứng bật dậy bày tỏ sự vui mừng, các khán giả trường quay cũng liên tục vỗ tay tán thưởng. Nhiều người còn nhận xét 9X giống ca sĩ Kelvin Khánh.

Giọng ải giọng ai: 9X CLB Thanh nhạc điển trai hát ‘Hương tóc mạ non’  khiến Hoài Linh đăng đàn khen 17

Với tiết mục song ca Hương tóc mạ non cùng NSƯT Thoại Mỹ, Hoàng Thức được Hoài Linh khen hát hay trên trang cá nhân của mình.

Mời bạn xem video:

 
 
Chàng trai gây chú ý tại 'Giọng ải giọng ai' vì điển trai, hát hay
 
 
 

Ngọc Khánh 

14572926
×