Câu lạc bộ Thanh nhạc HUTECH - nơi hội tụ những ca sĩ tương lai.

Câu lạc bộ Thanh nhạc HUTECH – nơi hội tụ những ca sĩ tương lai .

Chào mừng bạn đến với câu lạc bộ thanh nhạc HUTECH – nơi nuôi dưỡng và phát triển đam mê ca hát của bạn .Được thành lập vào năm 2015, câu lạc bộ thanh nhạc mỗi năm đều thu hút hơn 150 sinh viên đăng kí tham gia. Khi tham gia sinh hoạt tại câu lạc bộ thanh nhạc bạn không chỉ được thỏa sức với đam mê ca hát của mình mà còn được tập luyện dưới sự hướng dẫn của GV. Trần Thiện Thảo. Sau một ngày học tập mệt mỏi thì các bạn sẽ làm gì ?.Bạn có năng khiếu, mong muốn được cháy hết mình trên sân khấu, nhưng chưa tìm được nơi để thực hiện ước mơ của mình? Vậy thì còn chần chờ gì những hãy đến với câu lạc bộ thanh nhạc bạn nhé.

Bạn là sinh viên năng động, muốn giải tỏa sau những bài vở căng thẳng trên lớp, tìm nơi có thể giúp bạn  thả mình vào văn nghệ, sống với đam mê, hòa nhịp với bạn bè. Nhanh tay đăng kí để trở thành thành viên Câu lạc bộ Thanh nhạc né. Vì tại đây có thể giúp bạn cháy hết mình với ngọn lửa đam mê của mình. Không dừng lại ở việc gặp gỡ bạn vè và sống hết mình với đam mê  mà đây còn nơi phát triễn tài năng của bạn bạn một cách toàn diện.


Câu lạc bộ Thanh nhạc HUTECH - nơi hội tụ những ca sĩ tương lai. 15
Buổi giao lưu CLB thanh nhạc – CLB H.A.T
 Câu lạc bộ Thanh nhạc HUTECH - nơi hội tụ những ca sĩ tương lai. 18
Đêm hội văn hóa – Lễ phát động Miss HUTECH 2023
Câu lạc bộ Thanh nhạc HUTECH - nơi hội tụ những ca sĩ tương lai. 21
Hội trại truyền thống Amazing HUTECH

Bật mí khi là thành viên CLB thanh nhạc bạn sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên trẻ với trình độ chuyên cao, vui tính và đầy nhiệt huyết

Sắp tới ngoài các buổi biểu diễn thì Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cũng đã lên kế hoạch các cuộc thi nhằm tạo môi trường cho các bạn thành viên tranh tài với nhau, kèm theo đó Ban chủ nhiệm cũng đã có những ý tưởng cho buổi Team buiding dành cho các thành viên xuất sắc . 

Đăng kí tại: https://forms.gle/JG98Vt9bHNwdKpg87
_________________________________
Mọi chi tiết vui lòng liên hện tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat/​
Website: https://www.hutech.edu.vn/ttvhnt
Liên hệ trực tiếp Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (B15.09)

14611812
×