Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng”

Góp phần không nhỏ tạo nên môi trường học tập năng động và trẻ trung của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là các Câu lạc bộ (CLB) hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Trong đó, CLB Thanh nhạc được xem là một trong những cái tên nổi trội, thu hút đông đảo sinh viên tham gia luyện tập, giao lưu và trình diễn. Hãy cùng “đột nhập” vào giờ sinh hoạt của CLB để khám phá những cấp độ luyện tập của các thành viên nhé!
 
Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng” 8
 
 
Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng” 12
 
Với lịch sinh hoạt cố định 2 buổi/tuần, các thành viên trong CLB sẽ được hướng dẫn kỹ thuật luyện thanh, cách lấy hơi để có một giọng hát dày, một cột hơi chắc từ đó hướng đến cách nhấn nhá ca từ, xử lý bài hát, biểu diễn trên sân khấu. Đặc biệt, sự góp mặt của “tiền bối” là ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân (Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH) trong một số buổi sinh hoạt không chỉ đốt thêm ngọn lửa đam mê âm nhạc trong các thành viên mà còn giúp các bạn điều chỉnh những điểm chênh, phô trong từng bài hát.
 
 
Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng” 18
 
Hát hay không bằng hay hát, những buổi sinh hoạt này không chỉ giúp các thành viên nhận ra hạn chế của bản thân từ góp ý tích cực của CLB mà còn giúp các bạn ngày càng tự tin, tiến bộ hơn. Bạn Tiến Huy chia sẻ: “Tham gia CLB từ khi mới vào trường, em nhận thấy mình ngày càng tự tin và năng khiếu được phát triển hơn, đặc biệt đây còn là nơi em tìm được những người bạn có sở thích dòng nhạc Ballad và Dân gian đương đại giống mình”.
 
 
Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng” 25
 
Phó Chủ nhiệm CLB Thanh nhạc - bạn Trần Kinh Đô - cho biết: “Để hát tốt, các bạn cần phải rèn luyện cả một hành trình dài và sự tự tin thể hiện mình trên sân khấu. Do vậy, những buổi offline tại các quán café này là dịp để các thành viên được trải nghiệm đứng trước khán giả để không ngừng hoàn thiện chính mình”.
 
 
Đăng ký CLB Thanh nhạc HUTECH để luyện tập 4 cấp độ “không đụng hàng” 32
 
Có thể thấy, dù đặt mục tiêu phát triển năng khiếu hay giao lưu kết bạn cùng sở thích thì CLB Thanh nhạc cũng là “ngôi nhà” ngập tràn giai điệu của thanh xuân tươi đẹp.
 
Vậy nên, các bạn còn chần chừ gì mà chưa đăng kí trở thành thành viên của CLB Thanh nhạc bằng cách ghi danh tại phòng Công tác sinh viên (ô số 3) hoặc phòng B-15.09  của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh. Ngoài ra các bạn cũng có thể đăng kí online TẠI ĐÂY nhé!
 
Thực hiện: Quách Trúc - Khánh Ngọc
Hình ảnh: Ngọc Anh - Phương Trinh - CLB Thanh nhạc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14577421
×