Học nhảy hiện đại tại Bình Thạnh ở đâu tốt?

Mùa hè năm nay, bạn có sự lựa chọn mới đối với những ai muốn tìm đến một lớp nhảy hiện đại trong thành phố Hồ Chí Minh. Lớp nhảy hiện đại của Quang Đăng xuất hiện tại Bình Thạnh chắc chắn xứng đáng nằm trong danh sách top 5 lớp nhảy hiện đại bạn cần quan tâm. Lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh của Quang Đăng với học phí phải chăng, đa dạng phong cách nhảy chắc chắn sẽ làm bạn cháy hết mùa hè một cách ý nghĩa.
 

Học nhảy hiện đại tại Bình Thạnh

Tìm lớp để học nhảy hiện đại đã khó, mà tìm được lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh còn khó hơn nhiều!!!

Quang Đăng là ai? Lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh như thế nào?

“Người thầy” của lớp nhảy hiện đại - Quang Đăng cùng team của mình không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam đã chính thức mở lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh. Nhóm nhảy này đạt rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực của mình như Giải nhất Dance for Idol 2016, Giải nhì BeU Honda Toàn Quốc 2016, Giải nhì cuộc thi nhảy Coca Cola 2016, Top 4 So You Think You Can Dance. Cùng với đó là rất nhiều màn trình diễn ấn tượng tại hàng loạt các gameshow lớn như The Remix, Giọng ải giọng ai, Thử tài siêu diễn, Người bí ẩn, Bước nhảy hoàn vũ nhí… Ngoài ra, Quang Đăng còn là biên đạo múa của các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Chi Pu. Với một “profile khủng” như vậy, không khó hiểu khi lớp nhảy hiện đại của Quang Đăng được rất nhiều sinh viên trong quận Bình Thạnh quan tâm. Đây không chỉ là cơ hội lớn cho những ai đam mê nhảy hiện đại trong khu vực Bình Thạnh, mà còn là cơ hội vàng cho fan hâm mộ của anh chàng.

Lớp nhảy hiện đại của Quang Đăng

Lớp nhảy hiện đại
Quang Đăng đã xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình và là biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng

 Lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh của Quang Đăng khai giảng khi nào?

Quang Đăng, “người thầy” trong lớp nhảy hiện đại với tài năng, thành tích đáng ngưỡng mộ, sự điển trai và câu lạc bộ LIFEDANCE nổi tiếng mà Quang Đăng quản lý thu hút rất nhiều sinh viên đăng ký tham gia. Lớp nhảy hiện đại Quang Đăng dự kiến khai giảng từ ngày 15/7/2019 tại HUTECH cơ sở Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh. Lớp sẽ nhận ghi danh đến hết ngày 10/7/2019.

Bạn có những quyền lợi gì khi tham gia lớp nhảy hiện đại?

Quyền lợi khi đăng ký ghi danh tại lớp nhảy hiện đại luôn là điều mà các bạn quan tâm hàng đầu. Trong đó, quyền lợi lớn nhất mà bạn hưởng là được học tập và tiếp xúc với nhóm nhảy Lifedance ngay tại chính trung tâm quận Bình Thạnh, được đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường học tập năng động, kèm theo đó là được tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng trong lớp nhảy, thậm chí là cơ hội được sánh vai cùng nhiều sao kèm theo chứng chỉ của Quang Đăng và HUTECH được cấp sau khóa học.
 

Học nhảy hiện đại tại Bình Thạnh ở đâu tốt? 77


Nội dung học tập tại lớp nhảy cũng chính là quyền lợi quan trọng mà lớp mang lại. Với rất nhiều phong cách nhảy, từ Hiphop, Jazz, Contemporaty, Dân gian đến Waacking, Dance Sport, Popping…, bạn vừa có thể phát triển mình theo một cái “chất” riêng với năng khiếu và sở thích của mình, vừa có thể biết thêm rất rất nhiều các điệu nhảy khác, đa dạng hiểu biết về dance của mình.

Nếu “chẳng may”, bạn lọt vào được mắt xanh của Quang Đăng và Công ty Giải trí Điền Quân trong đợt đánh giá cuối khóa học, bạn sẽ có cơ hội rất lớn để được tuyển chọn tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó là tham gia các dự án Viral của Điền Quân và một số đơn vị truyền thông đối tác của HUTECH.

 

Lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh
Những thông tin của lớp nhảy hiện đại bạn chắc chắn sẽ lưu tâm

Làm sao để đăng ký lớp nhảy hiện đại ở Bình Thạnh?

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký và hướng dẫn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH (Phòng B15.09) hoặc Ô số 3 – Phòng Công tác Sinh viên tại trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
 

  • Ngoài ra, bạn có thể đăng ký online với đường link:

https://goo.gl/forms/DWS4hrwsfdh53sYA3

Lớp nhảy hiện đại Quang Đăng sẽ nhận ghi danh đến hết ngày 10/7/2019, với nhiều project để người đăng ký lựa chọn, 1 project có thời lượng 06 buổi/02 tuần. Thời gian học linh động 03 buổi 1 tuần trong các khung giờ 9g30 – 11g00, 14g30 – 16g00, 17g – 18g30, 18g30 – 20g.

Nhằm bảo đảm số lượng và chất lượng cho các thành viên mà số lượng học viên tiếp nhận có hạn và sẽ kết thúc ghi danh vào cuối ngày 10/07/2019. Hãy nhanh tay đăng ký lớp nhảy hiện đại tại Bình Thạnh của Quang Đăng và chọn cho mình một mùa hè cháy bỏng trong niềm đam mê với những bước nhảy đầy nghệ thuật.


Website: www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat 
Fanpage: 
www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 3512 0785.
Hotline: 077. 442. 4545

MINH CƯỜNG

Tin liên quan

14576560
×