Sinh viên HUTECH và tình yêu đặc biệt với nhảy

Dance (hay nhảy) luôn là một trong những lĩnh vực mà giới trẻ đặc biệt quan tâm. Đối với những sinh viên HUTECH, ngoài sự quan tâm tới những hoạt động học thuật, thì nhảy luôn chiếm được tình yêu với các HUTECH-er. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, vì sao sinh viên HUTECH lại mê nhảy đến vậy?

 

Sinh viên HUTECH
Tại sao HUTECH luôn được coi là một trong những "thủ phủ" cho những sinh viên đam mê nhảy múa?

Sinh viên HUTECH quan tâm đặc biệt đến những hoạt động nhảy

Trong rất rất nhiều hoạt động diễn ra xung quanh trường, nhảy luôn là một trong những hoạt động thu hút sinh viên HUTECH. Những chương trình văn nghệ xen giữa những buổi lễ trang trọng, những buổi phát động, lớp học kỹ năng luôn được ưu tiên có một đến hai tiết mục nhảy, múa. Những tiết mục này luôn được dàn dựng hết sức công phu, đẹp mắt và âm nhạc được chọn lọc kỹ càng. Điều đặc biệt là những tiết mục này luôn được trình diễn bởi chính sinh viên trường. Sự chuyên nghiệp của các “nghệ sĩ sinh viên” khiến các tiết mục nhảy múa trên sân khấu HUTECH luôn thu hút sinh viên HUTECH quan tâm và luôn là một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình.
 

Sinh viên HUTECH mê nhảy
Những chương trình lớn nhỏ của HUTECH luôn "có chỗ" cho những tiết mục nhảy múa đẹp mắt

Nhảy đã đi vào “nếp sinh hoạt” của nhiều sinh viên HUTECH

Ngoài những chương trình lớn, những hoạt động sinh viên như “Văn nghệ sân trường”, sinh hoạt câu lạc bộ cũng đều có những sân chơi cho những chàng trai, cô gái là sinh viên HUTECH mê nhảy . “Văn nghệ sân trường”, một chương trình sinh hoạt giúp sinh viên HUTECH giải trí giữa các ca học luôn có những màn trình diễn nhảy múa đủ thể loại, từ Hiphop, Jazz, Contemporaty, Dân gian đến Waacking, Dance Sport, Popping… luôn chiều lòng các sinh viên HUTECH mê nhảy. Những hoạt động sinh hoạt của các câu lạc bộ nhảy HUTECH còn nhộn nhịp hơn. Khỏi phải đưa ra dẫn chứng, vì những ai là sinh viên HUTECH có mặt tại trường vào thời điểm sau 5 giờ chiều đều phải mãn nhãn với những màn Sexy Dance, K-pop Dance được cover bởi rất nhiều câu lạc bộ sinh hoạt xung quanh sân trường.
 

Sinh viên HUTECH quan tâm

Văn nghệ sân trường với những tiết mục nhảy luôn là điều thu hút Sinh viên HUTECH

Các cuộc thi tài năng của sinh viên HUTECH luôn có mặt của những bài nhảy

Sinh viên HUTECH luôn nổi tiếng với hoạt động nghệ thuật với đa dạng năng khiếu, nhưng nhảy luôn là “món ăn chính” và chiếm lĩnh những giải thưởng quan trọng. Qua các năm VUG – Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam, các bài dự thi nhảy của sinh viên HUTECH luôn là những “spotlight” mê hoặc lòng người. Tại HUTECH’s Got Talent 2015, HUTECH-er Phạm Quốc Cường đã quyến rũ tất cả những sinh viên HUTECH quan tâm đến chương trình bằng màn trình diễn Popping với các động tác như hitting, armwave, walkout, crazy leg. Tại HUTECH’s Got Talent 2017 là những màn trình diễn xuất sắc của Luceat Crew. Đặc biệt là những cuộc thi chỉ dành cho những sinh viên HUTECH mê nhảy, cuộc thi Hutech Dancer với hai mùa tổ chức rất thành công.
 

Sinh viên HUTECH mê nhảy

Những nhóm nhảy của sinh viên HUTECH luôn là những đối thủ đáng gờm trong các cuộc thi lớn

Các lớp dạy nhảy cho sinh viên HUTECH luôn được quan tâm đến chất lượng

Nhiều lớp dạy nhảy cho sinh viên HUTECH được Nhà trường phối hợp cùng các đơn vị uy tín trong thành phố Hồ Chí Minh như Nhà Văn hóa Thanh niên, lớp nhảy của nhóm LifeDance - Quang Đăng và Công ty Giải trí Điền Quân luôn được rất nhiều sinh viên HUTECH quan tâm. Trong đó, tiếp nối sự thành công của các lớp nhảy trước, lớp nhảy hiện đại của Quang Đăng trong hè 2019 tại HUTECH được tổ chức để “chiều lòng” không chỉ những sinh viên HUTECH mê nhảy, mà còn những người hâm mộ vũ công Quang Đăng, một dancer đình đám nhất nhì Việt Nam

Đăng ký lớp nhảy trực tiếp tại HUTECH, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH (Phòng B15.09) hoặc Ô số 3 – Phòng Công tác sinh viên tại trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất. Thời gian đăng ký đến hết ngày 10/7/2019
 
Đăng ký Online tại:
https://goo.gl/forms/DWS4hrwsfdh53sYA3
 
Website: www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat 
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 3512 0785.
Hotline: 077. 442. 4545
 
MINH CƯỜNG

14576625
×