Vũ công Quang Đăng và những thành tích “khủng”

Vũ công Quang Đăng, hay Quang Đăng Dancer không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Những người hâm mộ không chỉ nhớ đến khuôn mặt điển trai, body siêu chuẩn, tài năng “cực khủng” mà còn là những thành tích đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng điểm qua những gì vũ công Quang Đăng đã làm được cho đến thời điểm hiện tại nhé.
 

Vũ công Quang Đăng

Vũ công Quang Đăng, chàng trai tài năng với body chuẩn, khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười "đốn tim"

Những giải thưởng mà vũ công Quang Đăng đã đạt được

Có thể nói rằng, sự nghiệp nhảy hiện đại của vũ công Quang Đăng bắt đầu rực rỡ từ sau khi anh đạt giải Ngôi sao tài năng của cuộc thi Ngôi sao thời trang vào năm 2011. Sau lần debut rất ấn tượng của anh chàng, chuỗi thành tích của vũ công Quang Đăng bắt đầu kéo dài tại đây. Năm 2012, vũ công Quang Đăng tham gia lọt vào Top 4 và đạt Hạng ba trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy – You think you can dance mùa đầu tiên, và đây cũng là lúc anh bắt đầu bước vào con đường vũ công chuyên nghiệp. Năm 2013, sau những cống hiến và thành tích đáng tự hào, vũ công Quang Đăng vinh dự nhận được một trong những giải thưởng quý giá nhất đối với mỗi vũ công trẻ, danh hiệu Dancer of the Year 2013 – Vũ công của năm 2013.
 
 
Thành tích của vũ công Quang Đăng
Quang Đăng bắt đầu trở thành vũ công chuyên nghiệp sau thành tích top 4 tại Thử thách cùng bước nhảy
 
Không dừng lại ở đó, chuỗi thành tích của vũ công Quang Đăng tiếp tục được bổ sung trong những cuộc thi lớn trong lĩnh vực nhảy như Giải nhất Dance for Idol 2016, Giải nhì BeU Honda Toàn Quốc 2016, Giải nhì cuộc thi nhảy Coca Cola 2016. Gần đây nhất, anh cùng nhóm nhảy chuyên nghiệp của mình “quậy tưng” sân khấu của Asia ‘s Got Talent 2019 – Tìm kiếm tài năng Châu Á với tiết mục Vũ nông dân, tiết mục do chính vũ công Quang Đăng biên đạo độc lạ đã nhận được sự đồng ý từ cả 3 vị giám khảo.
 
 Thành tích của vũ công Quang Đăng
Vũ công Quang Đăng cùng nhóm nhảy chinh phục Asia 's Got Talent 2019 với bài nhảy "Vũ nông dân"

Những chương trình, dự án lớn mà vũ công Quang Đăng đã góp mặt

Không chỉ thành công trong những cuộc thi, vũ công Quang Đăng cùng nhóm nhảy của mình còn trình diễn trong rất nhiều chương trình truyền hình lớn như The Remix, Giọng ải giọng ai, Thử tài siêu diễn, Người bí ẩn, Bước nhảy hoàn vũ nhí…
Đối với sinh viên HUTECH, đặc biệt là với những bạn quan tâm đến các chương trình lớn và hoạt động nghệ thuật của trường, chắc hẳn chúng ta không còn quá xa lạ với anh chàng vũ công tài năng này. Năm 2018, câu lạc bộ LIFE DANCE hợp tác cùng Hutech tổ chức những lớp nhảy hiện đại, trong đó có vũ công Quang Đăng biên đạo. Anh còn được mời làm giám khảo của chương trình HUTECH DANCER.
 
Những thành tích của chàng vũ công còn được thể hiện qua danh sách “những người học trò” được vũ công Quang Đăng biên đạo. Anh trực tiếp biên đạo múa cho các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy. Vũ công Quang Đăng còn tham gia vào MV “Em sai rồi anh xin lỗi em đi” của Chi Pu, nhiều bản cover xuất sắc các MV Bùa yêu, Chạy ngay đi,… 

 
Vũ công Quang Đăng biên đạo

Vũ công Quang Đăng biên đạo
Vũ công Quang Đăng biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng và tham gia đóng nhiều MV đình đám
 
Ngày 15/7/2019, vũ công Quang Đăng cùng phối hợp với HUTECH tổ chức lớp nhảy hiện đại. Lớp nhảy không chỉ giúp bạn phát triển những kỹ năng nhảy hiện đại thông thường, mà còn giúp bạn có thêm những cơ hội có một không hai để tiếp tục phát triển niềm đam mê với dance.
 
Đăng ký trực tiếp tại HUTECH, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH (Phòng B15.09) hoặc Ô số 3 – Phòng Công tác sinh viên tại trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất. Thời gian đăng ký đến hết ngày 10/7/2019
 
Đăng ký Online tại:
https://goo.gl/forms/DWS4hrwsfdh53sYA3
 
Website: www.hutech.edu.vn/vanhoanghethuat 
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 3512 0785.
Hotline: 077. 442. 4545
 
MINH CƯỜNG

Tin liên quan:
14576587
×